Âm Nhạc

Có ai nhọ hơn Nicki Minaj: Có 100 bài nằm trong Billboard Hot 100 nhưng… chả có #1 nào!

Tố Như
Chia sẻ

Thật vậy, nữ rapper Nicki Minaj có 100 ca khúc lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 rồi nhưng lại chưa 1 lần leo lên ngai vương được nổi đến 1 lần nữa.

Thật vậy, nữ rapper quyền lực Nicki Minaj là nghệ sĩ đầu tiên có đến 100 ca khúc từng lọt vào bảng xếp hạng uy tín Billboard Hot 100 - 1 thành tích không phải ai cũng làm được trong làng rap. Tuy nhiên, điều nực cười là 100 lần đua top trong bảng xếp hạng, không một lần nào cô nàng này thống trị được vị trí cao nhất bảng xếp hạng.

Nhọ vẫn hoàn nhọ, đó là Nicki Minaj.

Trong 100 bài trong top, trong số đó chỉ có 14 ca khúc thuộc chính chủ của cô, 86 bài còn lại là hợp tác hát ké với các nam nữ nghệ sĩ khác. Chính điều này đã giúp Nicki Minaj có 1 ngai vị hài hước song song với ngai nữ hoàng nhạc rap của mình - đó là ngai vị nữ hoàng hát feat.

Có 2 chân lí khi bạn hợp tác với Nicki Minaj: đó là bài hát chắc chắn sẽ thành hit và bài hát đó cũng sẽ không thể #1 bất cứ bảng xếp hạng nào được.

Đã hơn 10 năm trong nghề (tính cả khoảng thời gian hụp lặn ở underground), Nicki Minaj từng nhiều lần càn quét làng nhạc với rất nhiều bản hit lớn như Anaconda, Super Bass, Starships,… Thế mà ngạc nhiên thay, thứ hạng trên bảng xếp hạng cao nhất mà cô từng đạt được chỉ là vị trí #2 nhờ ca khúc Anaconda. Có lẽ là với Nicki Minaj, số phận đua top của cô có xui xẻo 1 chút.

Cùng nghe lại Anaconda tại đây.

Bản hit Super Bass từng cất cánh sự nghiệp của Nicki.

Dù vậy, cũng chúc mừng Nicki Minaj với thành tích này. Vì cô là rapper nữ đầu tiên vượt qua các chị em khác trong showbiz để đạt được thành tích khủng này - 100 ca khúc từng lọt vô bảng xếp hạng chỉ trong 10 năm sự nghiệp hơn, đâu phải ai cũng làm được điều đó đâu nào.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất