Mới đây, cộng đồng fan K-Pop vô cùng thích thú trước thông tin TWICE sắp sửa trở lại với một ca khúc mới toanh mang tên Fancy You sẽ được phát hành vào ngày 22/4. Loạt hình ảnh teaser đầy màu sắc được đăng tải trên các trang mạng xã hội chính thức của TWICE khiến khán giả khá tò mò về concept sắp tới của nhóm. Thế nhưng khác với những lần comeback trước, những hình ảnh teaser cho lần trở lại này của TWICE nhận về khá nhiều lời chê từ cư dân mạng vì thiết kế có phần hơi… sến và rối mắt.

Loạt hình ảnh teaser cho ca khúc Fancy You sắp phát hành của TWICE. Loạt hình ảnh teaser cho ca khúc Fancy You sắp phát hành của TWICE.

Có ai hối deadline đâu mà JYP phải dùng ảnh miễn phí trên mạng để thiết kế teaser cho TWICE thế này? ảnh 1Có ai hối deadline đâu mà JYP phải dùng ảnh miễn phí trên mạng để thiết kế teaser cho TWICE thế này? ảnh 2

Đặc biệt, sau khi đăng tải teaser của từng thành viên, người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện ra JYP Entertainment đã sử dụng hình ảnh miễn phí trên mạng để thiết kế ra những teaser này. Chỉ cần gõ từ khóa “rainbow in the field”, “toucan” hay “tulips”, cư dân mạng có thể tìm thấy phần ảnh nền được sử dụng trong teaser cá nhân của TWICE cho ca khúc Fancy You. Thực tế trong ngành âm nhạc K-Pop cạnh tranh khốc liệt, đa số các hình ảnh chính thức của một sản phẩm nào đó đều là do công ty tự sản xuất và là hình có bản quyền. Riêng với trường hợp này của JYP, người hâm mộ đang tỏ ra khá khó hiểu khi một công ty lớn như vậy lại sử dụng hình ảnh miễn phí có sẵn trên mạng để thiết kế teaser comeback cho “gà” nhà.

Loạt hình ảnh có sẵn trên mạng được JYP “tận dụng” để thiết kế teaser comeback cho TWICE. Loạt hình ảnh có sẵn trên mạng được JYP “tận dụng” để thiết kế teaser comeback cho TWICE.

Có ai hối deadline đâu mà JYP phải dùng ảnh miễn phí trên mạng để thiết kế teaser cho TWICE thế này? ảnh 4

Bạn nghĩ sao về việc làm này của JYP? Bạn nghĩ sao về việc làm này của JYP?

MV Yes Or Yes - TWICE.