Âm Nhạc

Clip: Trọng Hiếu trổ tài sáng tác ca khúc trên một hợp âm

An Chi
Chia sẻ

Qua clip Trọng Hiếu chia sẻ có thể thấy tài sáng tác của anh chàng "không phải dạng vừa".

Vừa qua, Trọng Hiếu đã bất ngờ dành tặng cho khán giả và người hâm mộ không chỉ 1 mà là 2 nội dung hấp dẫn trong cùng một ngày, đó là “Màn sáng tác ngẫu hứng trên một hợp âm” và Tập 8 của chương trình thực tế Trọng Hiếu kinh khủng khiếp. Cả hai nội dung đều mang một màu sắc tươi mới, vui vẻ và mang tới một Trọng Hiếu dí dỏm, đáng yêu và rất tài năng.

Là một trong những nghệ sỹ có hoạt động giao lưu với người hâm mộ rất chăm chỉ, nhưng có lẽ chưa bao giờ Trọng Hiếu có lời “chào buổi sáng” dễ thương như “Màn sáng tác ngẫu hứng trên một hợp âm” lần này. Từ 7h sáng, các fan yêu nhạc Việt Nam đã có một phen hào hứng vì sự dễ thương của một Trọng Hiếu vừa vui vẻ sáng tác, vừa hát cùng cây đàn guitar những bài hát với chủ đề không thể ngộ nghĩnh và “bá đạo” hơn.

Vẫn biết Trọng Hiếu rất tài năng, khi anh là một trong số ít ca sĩ luôn sáng tác hầu hết các tác phẩm âm nhạc của chính mình, nhưng việc được trực tiếp chứng kiến khả năng “xuất khẩu thành bài hát” này của nam ca sĩ vẫn khiến các khán giả vừa phải bật cười vui vẻ mà vẫn “tâm phục khẩu phục” hoàn toàn.

Màn “xuất khẩu thành nhạc” của Trọng Hiếu

Khi các fan vẫn còn đang vừa truyền tay nhau tác phẩm “có một không hai” nóng hổi này vừa háo hức dự đoán màn kết hợp của Trọng Hiếu và Thanh Hải, thì ngay buổi chiều, nam ca sĩ đã bất ngờ giới thiệu ngay Tập 8 “Trọng Hiếu kinh khủng khiếp”, màn đối đầu với Vua đầu bếp nhí Việt Nam Đinh Thanh Hải.

“Màn sáng tác ngẫu hứng” hóa ra chỉ là món khai vị, mở màn cho bữa ăn thịnh soạn mà món chính là hơn 27 phút “chiến đấu căng thẳng” của hai chàng trai. Một Vua đầu bếp nhí, “con nhà người ta” tài năng - Thanh Hải và một Vua đầu bếp tại gia Trọng Hiếu đều quyết tâm chiến thắng và có không ít màn “chặt chém” nhau vô cùng “mặn mà”. Hai chàng trai chọn cho mình những món ăn sở trường và không ngừng thi đua thể hiện các kỹ năng nấu ăn độc quyền.

Hai chàng trai tưởng như khác biệt này thực ra lại có rất nhiều điểm hợp nhau. Suốt tập 8, bên cạnh những hình ảnh nấu ăn đạt chuẩn “Vua đầu bếp”, là những màn trò chuyện vui vẻ nhau của hai chàng trai. Từ câu chuyện đồ ăn tới “crush”, từ những bí kíp nấu nướng độc quyền tới những sẻ chia về gia đình, hay đam mê, Trọng Hiếu và Thanh Hải khiến 27 phút trong bếp luôn ngập tràn tiếng cười và đầy cảm hứng.

Căn bếp của hai chàng trai còn đặc biệt hơn nữa với sự tham gia của 2 giám khảo Thanh Hòa - Vua đầu bếp Việt Nam và chú bé biết tuốt Minh Khang. Sự đánh giá chuyên nghiệp của một đầu bếp hàng đầu - Thanh Hòa cùng sự nhận xét ngộ nghĩnh nhưng thực tế là những gia vị đa dạng cho chương trình.

Ca khúc Con đường tôi của Trọng Hiếu và Thanh Hải cuối chương trình là cái kết hoàn hảo cho màn đối đầu lần này. Một chút lắng đọng sau những tiếng cười vui vẻ, như chính Trọng Hiếu - luôn tràn đầy năng lượng tích cực, hài hước, yêu đời nhưng cũng rất sâu sắc và tình cảm. Hãy xem tập 8 Trọng Hiếu kinh khủng khiếp để biết ai là người chiến thắng và cùng đón chờ thêm nhiều bất ngờ nữa từ Trọng Hiếu - chàng ca sĩ không bao giờ ngừng nỗ lực và truyền cảm hứng này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất