Âm Nhạc

Clip triệu view ‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’ bất ngờ bị khóa

Chia sẻ

Vì vi phạm bản quyền nên đoạn clip ca khúc "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của Ái Phương do người hâm mộ đăng tải trên YouTube đã bị tháo xuống. Trước đó, video này đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem.

Hơn một tuần qua, bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Việt kiều Victor Vũ đang trở thành “hiện tượng” khi “làm mưa làm gió” ở tất cả các rạp trên toàn quốc. Bên cạnh Thằng Cuội - bài hát chủ đề trong tác phẩm điện ảnh này, một ca khúc trùng tên với bộ phim của nhạc sĩ Châu Đăng Khoado Ái Phương thể hiện cũng nhận được không ít tình cảm từ công chúng.

Được đăng tải từ 4 tháng trước trên YouTube, phần audio Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Ái Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng khi chủ tài khoản này lồng ghép nó với đoạn trailer bộ phim thành một clip. Dẫn đến, có thời điểm, ca khúc này bị nhầm là nhạc phim và tác giả Châu Đăng Khoa phải lên tiếng giải thích.

Vừa qua, cả Ái Phương lẫn người sáng tác đều khá vui mừng bởi clip sắp cán mốc 1 triệu lượt xem. Tuy nhiên, niềm vui chưa trọn, đoạn video trên đã bị gỡ xuống vì lý do vi phạm bản quyền. Đây là điều khá đáng tiếc cho nữ ca sĩ, dù đấy chỉ là đoạn clip do một người hâm mộ tự thực hiện.

Ca sĩ Ái Phương.

Ca sĩ Ái Phương.

Clip triệu view của Ái Phương bị phía YouTube gỡ bỏ do vi phạm bản quyền.

Clip triệu view của Ái Phương bị phía YouTube gỡ bỏ do vi phạm bản quyền.

Theo thông tin Saostar.vn nhận được, ca sĩ Ái Phương và ê-kíp cũng đang ráo riết thực hiện phần MV cho Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh bởi những ngày qua, lượng nghe của ca khúc bất ngờ tăng vọt.

Ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - Ái Phương

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất