Âm Nhạc

Clip: Trấn Thành như một khán giả bình thường, lau vội nước mắt nghẹn ngào trong show Hương Lan

Tuấn Hà
Chia sẻ

Hẳn nam diễn viên, MC nổi tiếng đã có một đêm nhạc thưởng thức trọn vẹn tiếng hát của danh ca Hương Lan và nhiều nghệ sĩ với nhiều cung bậc cảm xúc.

Tối 2/6 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM đã diễn ra đêm liveshow mang tên Một đời sân khấu của danh ca Hương Lan. Đây được cho là đêm nhạc lớn nhất trong cuộc đời ca hát của nữ danh ca nhằm kỷ niệm chặng đường hơn 50 năm hoạt động nghệ thuật, đồng thời tưởng nhớ, tri ân cố nghệ sỹ Hữu Phước - người cha kính yêu của Hương Lan nhân dịp cải lương tròn 100 năm hình thành và phát triển.

Danh ca Hương Lan trong liveshow lớn nhất sự nghiệp.

Nữ nghệ sĩ liên tục cảm ơn tình cảm của khán giả đã không ngại trời mưa đến để ủng hội đêm nhạc đặc biệt này.

Trong đêm này, Hương Lan nhận ra sự có mặt của một khán giả vô cùng đặc biệt: nam MC/ diễn viên Trấn Thành. Đến với Một đời sân khấu, anh không còn là một nghệ sĩ nổi tiếng được đông đảo khán giả yêu mến và săn đón. Trấn Thành dường như trở lại làm một khán giả bình thường, yêu và trân trọng tiếng hát của nữ danh ca Hương Lan. Anh đã có những khoảnh khắc vui, hào hứng có đôi lúc chững lại vì xúc động. Saostar đã ghi lại được khoảnh khắc Trấn Thành vội lau nước mắt vì nghẹn ngào khi thưởng thức một ca cảnh nổi tiếng trong liveshow tối 2/6 này.

Trấn Thành ngồi từ đầu đến khuya để thưởng thức trọn vẹn liveshow của Hương Lan.

Hẳn anh đã có một đêm nhạc với rất nhiều cảm xúc.

Clip: Trấn Thành như một khán giả bình thường, lau vội nước mắt nghẹn ngào trong show Hương Lan

Khoảnh khắc Trấn Thành lau vội nước mắt vì nghẹn ngào.

Clip: Trấn Thành như một khán giả bình thường, lau vội nước mắt nghẹn ngào trong show Hương Lan

Anh thưởng thức đêm nhạc một cách thoải mái như bao khán giả bình thường, đến và ủng hộ nữ danh ca.

Clip: Trấn Thành lau vội nước mắt nghẹn ngào trong show Hương Lan.

Một số hình ảnh khác trong liveshow Một đời sân khấu:

Hoài Linh và Chí Tài

Chương trình được chia thành 2 phần: Cải lương và Tân nhạc. Trong phần một, nữ danh ca Hương Lan đã thể hiện tiết mục ca cổ Vịnh khúc hoài lang cùng Trọng Phúc khiến khán giả xuýt xoa.

Ca cảnh Duyên kỳ ngộ - Trưng nữ vương hát cùng em gái Hương Thanh.

Sự xuất hiện lần đầu tiên của nghệ sỹ hát dân ca Hương Thanh cùng chị gái Hương Lan trên sân khấu lớn và biểu diễn cải lương đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Chia sẻ suy nghĩ về Hương Lan trong đêm liveshow, NSND Ngọc Giàu xúc động nói: “Cuộc đời Hương Lan rất thăng trầm, đau khổ có, hạnh phúc có, vui tươi có, đẹp đẽ có nhưng tất cả rồi cũng sẽ qua”.

Về phần mình, NSƯT Hoài Linh hài hước cho biết: “Giọng ca của nghệ sỹ Hương Lan bây giờ mang âm hưởng của NSND Ngọc Giàu ngày xưa”.

Hà Vân - nữ nghệ sĩ thế hệ trẻ nhất trong đêm nhạc cùng song ca Em đi trên cỏ non, Sa mưa giông, Còn thương rau đắng mọc sau hè với Hương Lan.

Đức Tuấn

Quang Linh

Ý Lan

Quang Lê

Mr. Đàm

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất