Âm Nhạc

Clip: Toof.P (Uni5) khiến fan hết hồn khi ngang nhiên 'tỏ tình' với Ninh Dương Lan Ngọc giữa họp báo

Anh Min
Chia sẻ

Trước lời bày tỏ tình cảm từ chàng "phi công trẻ" Toof.P (Uni5), nữ diễn viên tỏ ra lúng túng, xấu hổ.

Chiều ngày 25/11, Ninh Dương Lan Ngọc đã có buổi họp báo ra mắt MV đầu tay Gái già muốn lấy chồng. Nữ diễn viên xuất hiện trong bộ cánh trắng xinh xắn, háo hức chào đón khách mời đến với lần đầu tiên trong “sự nghiệp âm nhạc” của mình. Tham dự buổi họp báo có 2 “gà cưng” nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng là Uni5 và Lip B, S.T,…

Lan Ngọc rạng ngời, háo hức cho “lần đầu tiên” của mình.

Nam chính của MV: Lê Xuân Tiền

2 “gà” nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng là Uni5 (vắng Lục Huy) và Lip B đến chung vui cùng Ninh Dương Lan Ngọc.

Jun Vũ cũng góp một vai diễn trong MV.

S.T

Một câu chuyện thú vị trong buổi họp báo, bên lề MV Gái già muốn lấy chồng, đó là phần phát biểu của khách mời Toof.P, thành viên nhóm Uni5. Nhân sự kiện này, anh chàng lấy hết can đảm để thổ lộ tình cảm hâm mộ mà mình dành cho “đàn chị” Ninh Dương Lan Ngọc. Toof.P chia sẻ bản thân đã xem hết tất cả phim của Lan Ngọc từ truyền hình đến điện ảnh, và mới nhất là không sót tập nào gameshow cô nàng tham gia. Vừa đùa vừa thật, giọng ca này chia sẻ anh sẽ sẵn sàng “bước vào cửa thang máy” nếu như Lan Ngọc chịu “bật đèn xanh”, dù rằng cô chia sẻ mình đang trong một mối quan hệ tìm hiểu người đàn ông khác.

Nghe tin Lan Ngọc sắp rơi vào vòng tay người khác, S.T ở hàng ghế đầu gần đó cũng đứng ngồi không yên, nhanh chóng ra tay “ngăn cản” khiến khán giả cười oà vì “mối tình tay ba” thú vị này.

Chàng trai nhà Uni5 mạnh dạn tỏ bày tình cảm với “chị đẹp”.

Cô nàng xấu hổ trước lời tỏ tình quá công khai và trực tiếp từ Toof.P.

Clip: Toof.P chia sẻ mình muốn làm “phi công trẻ” nếu có cơ hội

MV Gái già muốn lấy chồng đánh dấu lần đầu tiên lấn sân thị trường âm nhạc của nữ diễn viên, hãy cùng chờ xem cô nàng sẽ cất giọng hát ra sao nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất