Âm Nhạc

Clip: Thầy giáo Noo Phước Thịnh khó tính cùng câu chuyện học trò 4 lần mới hát đúng 1 câu

Đặng Ngân
Chia sẻ

Lần đầu tiên mới thấy anh nghiêm khắc như thế này đấy!

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay đoạn clip Noo Phước Thịnh huấn luyện 2 trò cưng Hoàng Xuân Quỳnh và Trần Ngọc Ánh cho vòng thi tiếp theo của The Voice - Giọng hát Việt 2018. Trái ngược với hình ảnh “soái ca” hay cười, hài hước và chăm “thả thính”, giọng hát Đến với nhau là sai cực kỳ khó tính cũng như đòi hỏi sự chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ của phần trình diễn.

Anh chàng Xuân Quỳnh thậm chí bị thầy bắt hát đến tận 4 lần vì… trễ nhịp. Không chỉ dạy cho học trò cách hát, luyến láy, nhả chữ thế nào cho đúng, Noo còn kiên nhẫn chỉ vẽ cả kỹ năng biểu diễn thật chi tiết. Dù khó tính nhưng phải công nhận mức độ tận tâm thì đạt điểm tuyệt đối đúng không nào?

Clip: Noo Phước Thịnh tập luyện cho học trò trước vòng thi sắp tới.

Bình thường thầy trò tình cảm…

thân thiết thế nào thì khi tập luyện nếu mắc sai lầm vẫn bị thầy mắng như thường.

Không chỉ riêng Xuân Quỳnh và Ngọc Ánh, mà tất cả thí sinh team Noo đều được anh chàng huấn luyện rất nghiêm khắc.

Không chỉ luôn mang đến cho khán giả các tiết mục chỉn chu và đầu tư mà ngay cả học trò của mình Noo cũng trang bị cho những kiến thức tốt nhất để ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

Cùng chờ đợi những màn trình diễn đặc sắc từ các thành viên team Noo trong tập cuối Vòng Đối Đầu Giọng hát Việt 2018 lúc 21h trên VTV3 vào Chủ nhật 15/7 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất