Âm Nhạc

Clip: Sơn Tùng M-TP 'kinh ngạc' với khả năng hát 'Chắc ai đó sẽ về' bằng tiếng Việt của ông hoàng truyền thông Thái Lan Woody

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip được chính Woody đăng tải trên mạng xã hội khiến cho cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP vô cùng thích thú.

Mới đây, trên trang Instagram của Woody - nhân vật nổi tiếng hàng đầu của truyền thông, showbiz Thái Lan từng có dịp gặp gỡ và làm việc cùng Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ đăng tải đoạn clip quá trình anh đến thăm đất nước Việt Nam. Xuyên suốt hơn 5 phút, ngoài những hình ảnh được Woody chia sẻ về đất nước, con người Việt Nam thì đến hơn một nửa là khoảng thời gian trò chuyện đầy vui vẻ và thân tình cùng Sơn Tùng M-TP.

Đoạn clip chuyến thăm Việt Nam và gặp gỡ Sơn Tùng M-TP được Woody chia sẻ trên Instagram.

Giữa hai con người chỉ mới lần đầu gặp gỡ nhưng người xem cũng cảm nhận được cả Sơn Tùng M-TP và Woody đều đã thân thiết và trò chuyện vô cùng thoải mái. Cả hai liên tục trêu đùa cười nói như những người bạn phương xa lâu ngày có dịp gặp lại.

Đặc biệt, khoảnh khắc khiến các thích thú và chia sẻ “rần rần” trên mạng xã hội đó chính là Sơn Tùng… dạy Woody hát tiếng Việt ca khúc Chắc ai đó sẽ về. Dường như chính sự “bắt sóng” nhanh đến ngỡ ngàng khiến cho Woody thể hiện chỉ vài câu hát nhưng lại hay bất ngờ. Thậm chí Sơn Tùng còn phải “Wao” thán phục vì khả năng hát tiếng Việt của ông hoàng truyền thông Thái Lan.

Khoảnh khắc Sơn Tùng dạy Woody hát ca khúc Chắc ai đó sẽ về.

Gương mặt đầy vẻ thán phục của Sơn Tùng khi ông hoàng truyền thông Thái Lan thể hiện quá hay ca khúc của mình.

Rồi sau đó cả hai lại tiếp tục “cần mẫn” học hát như thế này đây.

Cuối đoạn clip, Woody không quên dành lời cảm ơn đến Sơn Tùng M-TP và chia sẻ thật sự rất vui và tuyệt vời khi được làm quen một người tài năng như anh. Đáp lại tấm chân tình đó, Sơn Tùng cũng nói lời cảm ơn và hẹn gặp Woody một ngày không xa ở Bangkok.

Sơn Tùng M-TP hẹn gặp Woody một ngày không xa ở Bangkok, Thái Lan.

Clip Sơn Tùng dạy Woody hát tiếng Việt Chắc ai đó sẽ về

Woody, sinh năm 1976, có tên thật là Vuthithorn “Woody” Milintachinda. Anh là nhân vật nổi tiếng hàng đầu của truyền thông, showbiz Thái Lan và thậm chí từng được CNN bình chọn là top 100 người ảnh hưởng nhất Châu Á. Không chỉ vậy, Woody còn là người sáng lập các sự kiện âm nhạc và giải tríquy mô lớn như S2O Music Festival (có ở Thái Lan và Nhật Bản), Bangkok Countdown, Circuit Asia, Thailand festival, FITFEST….

Anh đảm nhận rất nhiều vai trò trong lĩnh vực giải trí và truyền thông như DJ, VJ, người dẫn chương trình truyền hình, diễn viên và nhà sản xuất,… Woody từng là đại diện tiêu biểu của Thái Lan trong các cuộc phỏng vấn với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Britney Spears, David Beckham, Thành Long, Dara (2NE1),… Lần gặp gỡ vừa qua của Woody và Sơn Tùng tại Việt Nam khiến các fan đồn đoán rằng Sky Tour 2019 sẽ được tổ chức ở nước ngoài. Tuy nhiên, mọi việc thì vẫn còn nằm trong vòng bí mật và người hâm mộ vẫn phải tiếp tục chờ đợi những thông tin mới nhất từ Sơn Tùng M-TP.

Hình ảnh Sơn Tùng cùng Woody trong chuyến gặp gỡ tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất