Âm Nhạc

Clip: Sau 50 năm nữa, viễn cảnh gì sẽ xảy ra với Lady Gaga?

Chia sẻ

Trong một đoạn video clip dự đoán tương lai của Lady Gaga được các fans 'đào bới' lại, chuyện gì sẽ xảy ra khi 'nữ hoàng quái chiêu' Lady Gaga đã hết chiêu trò, trở nên già cỗi khi không còn ánh hào quang sân khấu?

Không phải chỉ đến khi nhận Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim truyền hình với vai diễn trong American Horror Story thì người ta mới biết đến khả năng diễn xuất của cô. 

gaga-snl

Lady Gaga hóa thân 'bà lão cô độc' trong Saturday Night Life (16/11/2013)

Cách đây 3 năm, trong chương trình Saturday Night Live mà Lady Gaga là host, một đoạn phim ngắn đã được trình chiếu khiến khán giả không khỏi thích thú khi nhìn thấy Gaga khá mới lạ trong vai trò của một…diễn viên. Đoạn phim có tên Old Lady Gaga in Upper West Side này do chính cô thủ vai chính, là một Lady Gaga phiên bản 50 năm sau (tức năm 2063 - theo như trong video clip). Già cỗi, sống cô độc, sự nghiệp bị lãng quên, vận bộ đồ điên khùng trong một căn phòng xộc xệch, ảo tưởng về hào quang của bản thân, tìm mọi cách để khơi gợi người thợ sửa bóng đèn về nữ ca sĩ nổi tiếng của ngày trước. Đáng buồn thay, anh chẳng thể nhớ nổi, hay nói đúng hơn là chưa hề biết đến sự tồn tại của Lady Gaga. Đau lòng hơn, anh thợ to béo lại có thể nhớ về Beyoncé như một thần tượng nhưng vẫn không một chút ký ức về “bà mẹ quái vật” này. 

'Tôi và Beyoncé đã từng là những siêu sao cùng nhau. Thế mà bây giờ mọi người đã lãng quên tôi...'

'Tôi và Beyoncé đã từng là những siêu sao cùng nhau. Thế mà bây giờ mọi người đã lãng quên tôi…'

Thời gian đó là khi ARTPOP vừa ra mắt nên ca khúc Applause trong album này cũng như những hit khác như Poker Face, Bad Romance, The Edge of Glory, Telephone đều được hát lại với phong cách…bà già. 

'Bà già' Gaga kể về 'Telephone' của mình nhưng anh thợ lại...đơ toàn tập.

'Bà già' Gaga kể về 'Telephone' của mình nhưng anh thợ lại…đơ toàn tập.

'Này anh, tôi cũng có mục đích sống của mình...'

'Này anh, tôi cũng có mục đích sống của mình…'

'Tôi sống vì những tiếng vỗ tay'

'Tôi sống vì những tiếng vỗ tay'

Video clip trích từ phim, phân đoạn Gaga chơi đàn piano với ca khúc Applause:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất