Âm Nhạc

Clip: Sam 'nổi hứng' luyện thanh giữa phố và nhận cái kết cực 'đắng'

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip do chính Sam đăng tải đã khiến các fan không khỏi "ôm bụng cười".

Mới đây, MC/diễn viên Sam đã đăng tải đoạn clip khiến cho các fan vô cùng thích thú. Cụ thể, trong đoạn clip có thể thấy khi cô nàng đứng ở một góc phố nghêu ngao luyện thanh và bất ngờ bị bắt gặp. Giải thích cho việc ngẫu hứng luyện thanh ngoài phố của mình, Sam hài hước chia sẻ, ở một không gian khá ồn ã như vậy thì rất tốt để cho cô nàng luyện giọng.

Bởi lẽ, nếu như tiếng hát có thể át được tiếng xe cộ thì chứng minh được chất giọng của mình là rất tốt. Tuy nhiên, Sam đã lập tức bị “bóc mẽ” khi người quay clip cho biết, ngay khi cô nàng cất giọng lên luyện thanh cũng là lúc người qua đường đã… tản đi tứ phía không còn một bóng dáng của ai.

Khoảnh khắc cô nàng Sam nghêu ngao luyện thanh giữa phố.

Khi bị phát hiện thì bẽn lẽn đáng yêu như thế này đây.

Và đây chính là “kết đắng” mà Sam nhận được khi hát giữa phố.

Clip Sam luyện thanh giữa phố

Ngay bên dưới đoạn clip, đã có đến hàng nghìn lượt bình luận của fan bày tỏ sự phấn khích khi chứng kiến khoảnh khắc dễ thương của thần tượng. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, cô nàng Sam nhanh chóng đưa ra một lời hứa hẹn sẽ cover ca khúc mà fan yêu cầu. Không chỉ vậy, có người còn dí dỏm khẳng định, nếu như Sam, Ninh Dương Lan Ngọc, Puka mà thành lập một nhóm nhạc thì chắc chắn sẽ hot nhất “hệ mặt trời”.

Cùng chờ xem cô nàng Sam xinh xắn này sẽ sẵn sàng cover ca khúc nào để gửi tặng các fan nhé.

Clip Sam cover Anh nhà ở đâu thế

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất