Âm Nhạc

Clip: Nhóm nhạc Hàn Quốc 'tay bắt mặt mừng' khi gặp Mỹ Tâm tại concert First Love

Thu Thảo
Chia sẻ

Không chỉ tham gia biểu diễn trên sân khấu concert First love của Mỹ Tâm tại Seoul, nhóm nhạc HALO còn vào tận phòng chờ của Mỹ Tâm để chào hỏi và dành những lời khen ngợi cho nghệ sĩ Việt Nam.

Ngày 20/10, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ vô cùng tự hào khi là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam tổ chức thành công concert với 4000 khán giả tại Hàn Quốc. Thậm chí dù chương trình đã khép lại cả tuần nay nhưng những câu chuyện về nó vẫn luôn được khán giả vô cùng quan tâm. Đặc biệt mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh tương tác giữa Mỹ Tâm và nhóm Hàn Quốc HALO tại concert được đăng tải đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

My Tam sunbaenim gặp gỡ các thành viên nhóm nhạc HALO tại hậu trường concert First Love ??Cre : as tagged

Người đăng: FC Mỹ Tâm vào Thứ sáu, 26 Tháng 10, 2018

Mỹ Tâm gặp gỡ nhóm nhạc HALO tại hậu trường First Love.

HALO biểu diễn tại concert của Mỹ Tâm.

Được biết, HALO chính là nhóm nhạc khách mời tại concert đặc biệt của Mỹ Tâm. Sau khi kết thúc chương trình, nhóm tìm đến phòng chờ của Mỹ Tâm để gặp gỡ và dành cho nữ ca sĩ Việt Nam những lời khen ngợi. Dù là đàn chị trong nghề nhưng khi giao tiếp với HALO, Mỹ Tâm vẫn lịch sự cuối người bắt tay, liên tục nói lời cảm ơn vì sự xuất hiện của nhóm trong concert. Bên cạnh đó, “họa mi tóc nâu” đã hết lời khen ngợi phần trình diễn HALO và còn đề nghị nhóm hãy đến Việt Nam trong thời gian tới. Sự thân thiện của Mỹ Tâm trên đất khách đã để lại ấn tượng sâu sắc với HALO cũng như những khán giả Hàn Quốc và Việt Nam.

Mỹ Tâm.

HALO là nhóm nhạc từng đến Việt Nam biểu diễn và nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ.

MV Người hãy quên em đi - Mỹ Tâm.

MV O.M.G - HALO.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất