Âm Nhạc

Clip: Nghe ngay bản live 'Ta là của nhau' lần đầu tiên sau công bố 'về chung một nhà' từ Đông Nhi - Ông Cao Thắng

An Chi
Chia sẻ

Chỉ vài phút ngẫu hứng nhưng bản hát live của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã khiến cho các fan phấn khích hơn bao giờ hết.

Mới đây, các fan của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã vô cùng bất ngờ cũng như thích thú khi cả hai đã có một buổi livestream giao lưu đầy ngẫu hứng. Không chỉ trò chuyện tương tác cùng fan, cặp đôi còn cùng nhau hát live tặng người hâm mộ ca khúc Ta là của nhau.

Dù hát chay không nhạc nền nhưng cả Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn được nhiều người nhận xét là hát không khác gì mở đĩa với những nốt lên tông cực chuẩn và ngọt. Sự dễ thương và gần gũi của “cặp đôi vàng showbiz” đã nhanh chóng nhận sự quan tâm của khán giả khi đoạn clip thu hút gần 200 nghìn lượt xem trên facebook.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong buổi livestream cùng các fan.

Cả hai còn ngẫu hứng gửi tặng người hâm mộ bản song ca Ta là của nhau.

Clip Đông Nhi - Ông Cao Thắng hát live Ta là của nhau

Ta là của nhau là bản pop nhẹ nhàng, lãng mạn do tác giả Đỗ Hiếu viết. Nội dung bài hát xoay quanh tình yêu thăng hoa của những đôi tình nhân. Chính câu chuyện tình đẹp từ Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã trở thành “chất liệu” giúp nam nhạc sĩ trẻ tài năng sáng tác nên ca khúc này. Đây cũng là ca khúc được cả cộng đồng mạng nhắc tới và chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội ngay sau khi khi cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức công khai “về chung một nhà”.

Hình ảnh Đông Nhi và ông Cao Thắng trong MV Ta là của nhau.

MV Ta là của nhau

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất