Âm Nhạc

Clip: MAMAMOO gửi lời chúc tới 'đàn em' Jin Ju trong ngày debut tại Việt Nam

Diệu Anh
Chia sẻ

Sản phẩm debut của cô nàng người Hàn Quốc tại Việt Nam hứa hẹn nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Tối ngày 24/10, Jin Ju chính thức phát hành MV Giả vờ nói yêu em đi, đánh dấu sự bắt đầu của cô trên con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp tại Việt Nam. Góp mặt tại họp báo, ngoài sự có mặt của CEO RBW - Kim Jin Woo, đạo diễn Kim Ja Young và nam chính RAVN, những người bạn của Jin Ju trong nghề cũng cùng đến chung vui. Được biết, Jin Ju đã “đầu quân” về công ty quản lý RBW tại Việt Nam, cùng “chung nhà” với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác tại Hàn Quốc như: MAMAMOO, VRomance, rapper Basick,…

Jin Ju xinh đẹp và vô cùng dễ thương trong buổi họp báo.

Sản phẩm debut là một bản ballad nhẹ nhàng nói về tâm trạng của một cô gái đang cố níu kéo tình cảm của người mình yêu, dù có biết bao thương tổn, dù điều đó chỉ là giả vờ thì cô cũng nguyện chấp nhận.

Từ giai điệu, phục trang đến màu sắc của MV đều ngọt ngào đúng chuẩn Hàn Quốc. MV là những cảnh lãng mạn tình tứ của Jin Ju và nam chính tất bật chuẩn bị cho một đám cưới trong mơ chưa được bao lâu thì cô đã gặp phải bi kịch tai nạn xe, Jin Ju vừa bê bết máu vừa ôm chàng trai đau lòng khóc trong mưa, kết đoạn là một viễn cảnh về đám cưới nơi thiên đường.

Đặc biệt, nam diễn viên chính trong MV là RAVN, chàng trai từng là thực tập sinh tại YG, JYP và tham gia MIXNINE - show thực tế “sống còn” của nhà YG. Hiện tại, RAVN đang là thực tập sinh tại RBW và dự kiến sẽ debut trong một nhóm nhạc nam thần tượng mang tên ONEUS.

MV Giả vờ nói yêu em đi

Jin Ju và RAVN - chàng trai từng là thực tập sinh tại YG, JYP và hiện tại là thực tập sinh của công ty RBW.

Đây là lần đầu tiên RBW sản xuất MV nhưng được ra mắt tại Việt Nam nên Giả vờ nói yêu em đi là sự nỗ lực của cả một ekip Hàn Quốc để cân bằng và hài hòa với thị hiếu khán giả Việt.

Bên cạnh đó dù không thể tới tham gia cuộc họp báo nhưng girl group MAMAMOO cũng đã gửi lời chúc đặc biệt tới Jin Ju. Các cô gái mong rằng khán giả sẽ yêu thương và quan tâm thật nhiều đến nữ ca sĩ đáng yêu này và không quên gửi lời nhắn sẽ gặp Jin Ju trong thời gian sớm nhất tại Việt Nam.

Clip MAMAMOO gửi lời chúc tới Jin Ju

Jin Ju cho biết: “Có cơ hội được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và khắt khe như tại RBW giúp em không ngừng cố gắng hoàn thiện kỹ năng của bản thân mỗi ngày. Hy vọng với sản phẩm lần này, mọi người sẽ yêu thương và luôn ủng hộ Jin Ju trên con đường âm nhạc sắp tới”.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất