Âm Nhạc

Clip: Madonna bật khóc nức nở tại concert khi nhắc đến thảm kịch Paris

Chia sẻ

Diva nhạc pop tự hỏi ‘Tại sao tôi ở đây nhảy nhót trong khi mọi người đang khóc thương?’ tại concert mới đây ở Thụy Điển.

Cuối tuần qua, Madonna có buổi diễn ở Stockholm, Thụy Điển. Tại đây, nữ ca sĩ có những chia sẻ hướng về thảm kịch khủng bố ở Paris, Pháp hôm 13/11 lấy đi sinh mạng của 132 người. Madonna cho biết cô từng muốn hủy bỏ buổi diễn sau khi nghe tin nhưng sau đó quyết định vẫn tiếp tục như lịch trình. “Tại sao ta lại cho phép bọn khủng bố ngăn cản chúng ta tận hưởng sự tự do chứ?” - nữ ca sĩ nói trong nước mắt.

Madonna không kìm được nước mắt khi nói về vụ khủng bố vừa qua ở Paris, Pháp.

Madonna không kìm được nước mắt khi nói về vụ khủng bố vừa qua ở Paris, Pháp.

“Để tiếp tục show diễn này là điều khó khăn với tôi. Tôi cần thời gian để ý thức về thảm kịch này, những vụ giết người thảm khốc, ám sát, cướp đi mạng sống của những con người vô tội ở Paris vào tối hôm qua” - Madonna nghẹn ngào nói, cô tiếp tục: “Chuyện này ám ảnh tôi cả ngày. Tại sao tôi lại ở đây nhảy nhót và vui vẻ trong khi ở đó mọi người đang khóc thương vì mất đi những người họ yêu quý?”. Diva nhạc pop gọi những kẻ khủng bố gây ra thảm kịch “không trân trọng mạng sống con người, gây ra những việc không thể tha thứ”.

Khán giả cùng cầu nguyện với Madonna.

Khán giả cùng cầu nguyện với Madonna.

Trước khi tiếp tục đêm diễn, nữ ca sĩ yêu cầu khán giả cùng dành một phút mặc niệm cho những nạn nhân thiệt mạng trong vụ khủng bố. Sau đó nữ ca sĩ lau nước mắt, thể hiện ca khúc Like A Prayer.

Madonna không phải nghệ sĩ duy nhất bày tỏ sự cảm thương tới Paris. Nhóm U2 trước đó đã hủy show diễn truyền hình trực tiếp ở Paris, thay vào đó, họ đặt hoa đến tưởng nhớ các nạn nhân. Nhóm Foo Fighters cũng hủy loạt show diễn còn lại ở châu Âu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất