Âm Nhạc

Clip: Mặc vest 'bảnh chọe' thì có sao, Gin Tuấn Kiệt vẫn ngồi bệt xuống đất chụp hình cùng Ginious thế này!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cứ ngọt ngào thế này thì bảo sao các fan Gin Tuấn Kiệt không "phát cuồng" vì anh chàng.

Chiều 6/11, buổi họp báo ra mắt MV Thanh xuân là cả một đời của nam ca sĩ Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Với dự án âm nhạc lần này, anh chàng đã “chơi lớn” khi biến MV thông thường thành một phim ngắn. Gin Tuấn Kiệt đã khéo léo lồng ghép hai ca khúc mang tên Yêu một người sau anhKhông thể chạm được em thành phim ngắn mang đậm chất ngôn tình. Tại sự kiện ra mắt MV, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp đã đến ủng hộ Gin Tuấn Kiệt và nam ca sĩ cũng có những giây phút giao lưu trò chuyện về dự án âm nhạc đặc biệt này của mình.

Gin Tuấn Kiệt diện trang phục vest bảnh bao trong buổi họp báo ra mắt MV.

Trong sản phẩm Thanh xuân là cả một đời, người hâm mộ cũng tỏ ra thích thú khi Gin Tuấn Kiệt “kết đôi” cùng Andiez Nam Trương khi là người sáng tác ca khúc Yêu một người sau anh.

Không chỉ tham gia sáng tác, đây cũng là sản phẩm đặc biệt mà Andiez đồng ý xuất hiện trong MV của cậu bạn thân tại Sing My Song 2018.

Bên cạnh đó, không chỉ có sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ đến ủng hộ Gin Tuấn Kiệt, đội quân fan hùng hậu của anh chàng cũng luôn luôn có mặt trong bất kỳ sự kiện nào. Ngay sau khi buổi họp báo kết thúc, một khoảnh khắc thú vị đã diễn ra đó chính là dù đang trong diện mạo điển trai cùng bộ vest chỉn chu bảnh bao nhưng khi bên cạnh các fan của mình, anh chàng chẳng ngại ngần mà ngồi bệt xuống chụp ảnh. Qua vài phút ngắn ngủi nhưng cũng có thể thấy được Gin Tuấn Kiệt đã “chiều” fan hết cỡ như thế nào.

Clip: Mặc vest bảnh chọe thì có sao, Gin Tuấn Kiệt vẫn ngồi bệt xuống đất chụp hình cùng Ginious thế này!

Sẵn sàng ngồi bệt xuống đất giữa “rừng” fan một cách đáng yêu thế này đây.

Khoảnh khắc Gin Tuấn Kiệt ngồi bệt chụp ảnh cùng fan trong buổi họp báo

Với Thanh xuân là cả một đời, Gin Tuấn Kiệt hy vọng sản phẩm này sẽ làm khán giả cảm nhận được một thanh xuân gần gũi mà anh cùng ekip muốn truyền tải.

Một số hình ảnh của Gin Tuấn Kiệt trong buổi họp báo:

Mai Tiến Dũng đến chúc mừng “đàn em” Gin Tuấn Kiệt.

Diễn viên Huỳnh Lập

Gin cười hết cỡ với sự xuất hiện của Khả Ngân

Diệu Nhi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất