Âm Nhạc

Clip: Ngỡ ngàng bản cover 'Anh nhà ở đâu thế?' yêu không để đâu hết từ Lâm Bảo Ngọc - Team HLV Tuấn Hưng (The Voice 2019)

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip cover "Anh nhà ở đâu thế" của Lâm Bảo Ngọc (The Voice 2019) đã nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Trong vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt 2019, khán giả đã vô cùng ngỡ ngàng trước giọng hát “khủng” của cô nàng mang tên Lâm Bảo Ngọc - người đã khiến 4 vị HLV đều bấm nút Chọn và mong muốn được “sở hữu” cô trong team của mình.

Mới đây, một lần nữa Lâm Bảo Ngọc - thành viên thuộc team HLV Tuấn Hưng lại khiến các fan thích thú hơn bao giờ hết khi xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ và cover ca khúc Anh nhà ở đâu thế (AMEE). Với giọng hát không thể trộn lẫn với ai, Lâm Bảo Ngọc đã mang đến một phiên bản hoàn toàn mới và vô cùng đáng yêu cho ca khúc này. Phần đông người hâm mộ đều dành lời khen ngợi, thậm chí có người còn thừa nhận… đã quên luôn bản gốc khi nghe Lâm Bảo Ngọc thể hiện.

Hình ảnh Lâm Bảo Ngọc trong vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2019.

Clip: Ngỡ ngàng bản cover Anh nhà ở đâu thế? yêu không để đâu hết từ Lâm Bảo Ngọc Team HLV Tuấn Hưng (The Voice 2019)

Còn đây là hình ảnh đầy trẻ trung của cô nàng khi cover Anh nhà ở đâu thế

Clip Lâm Bảo Ngọc cover Anh nhà ở đâu thế

Anh nhà ở đâu thế là ca khúc debut của tân binh Vpop AMEE thuộc nhà St.319. Ca khúc này ngay khi được phát hành đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, chỉ mất 2 ngày ca khúc này đã vươn thẳng lên vị trí top 2 trending Youtube với hơn 2,5 triệu lượt view. Sau màn cover đầy đặc biệt của Lâm Bảo Ngọc, các fan đều rất mong muốn cô nàng sẽ giới thiệu thêm thật nhiều bản cover khác trên trang cá nhân để thỏa sức thưởng thức.

Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ cô nàng Lâm Bảo Ngọc (Team HLV Tuấn Hưng) trong hành trình Giọng hát Việt 2019.

MV Anh nhà ở đâu thế

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất