Âm Nhạc

Clip khiến V-Queen's ai cũng phải ghen tị: Bất chấp vỉa hè, Hyomin không ngần ngại làm điều ngọt ngào này với fan Việt

Tùng Dương
Chia sẻ

Hẳn cộng đồng fan đã có khoảng thời gian không thể quên bên cô nàng.

Chiều ngày 20/11, thành viên Hyomin của T-ARA đã quay trở lại Việt Nam để quay một show truyền hình thực tế của đài truyền hình SBS và địa điểm dừng chân của cô nàng là thành phố Nha Trang. Tuy lần này đến Việt Nam không để biểu diễn, nhưng việc thần tượng của mình đặt chân đến mảnh đất hình chữ S khiến nhiều V-Queen's (tên fanclub của T-ARA) tỏ ra vô cùng phấn khích.

Cô nàng xuất hiện vô cùng xinh đẹp tại sân bay Incheon.

Mới đây, cộng đồng fan T-ARA tại Việt Nam liên tục chia sẻ một loạt hình ảnh và clip Hyomin xuất hiện tuy giản dị nhưng vô cùng xinh đẹp tại Nha Trang. Cụ thể, một vài bạn V-Queen's đã bắt gặp cô nàng đang ghi hình trước một tòa nhà. Dù không hiểu tiếng Việt nhưng vì tinh ý phát hiện ra người hâm mộ, Hyomin đã chủ động tiến tới và cầm bút kí tặng cho từng fan một. Khỏi phải nói các fan ở đó đã vui sướng đến mức nào, hành động vô cùng thân thiện của Hyomin khiến nhiều V-Queen's khác phản ghen tỵ vì hiếm có dịp fan Việt được gần gũi với thần tượng đến thế.

Cô nàng chủ động tiến tới kí tặng cho người hâm mộ.

Và còn tỉ mỉ kí cho từng người một như thế này đây.

Hyomin xuất hiện vô cùng giản dị tại Nha Trang.

Dù bị chụp trộm nhưng cô nàng vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ.

Thành viên T-ARA tỉ mỉ kí tặng và trả lại sổ tay cho người hâm mộ.

Cô nàng còn nhìn thẳng camera của một bạn nào đó và cười như thế này đây. Thật là khiến nhiều V-Queen's khác phải ghen tị.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất