Âm Nhạc

Clip: Khắc Việt bất ngờ tặng bánh sinh nhật cho Đông Nhi ngay trên sân khấu kỷ niệm 10 năm ca hát

Hằng Bùi
Chia sẻ

Khoảnh khắc đặc biệt khi Khắc Việt bí mật tặng món quà sinh nhật bất ngờ cho Đông Nhi đã khiến hàng nghìn khán giả "vỡ òa".

Tối 12/10, đêm liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của nam ca sĩ Khắc Việt đã được diễn ra tại Trường Đại học Hà Nội. Để ghi dấu ấn cho cột mốc đáng nhớ này, nam ca sĩ đã quyết định tổ chức liveshow miễn phí để dành tặng cho tất cả sinh viên - những người mà anh gọi đó là thanh xuân của anh. Không chỉ vậy, đêm nhạc còn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ khách mời như Trấn Thành, Đông Nhi, Tuấn Hưng, Dương Hoàng Yến cùng nhiều nghệ sĩ khác đã có mặt để ủng hộ cho giọng ca Suy nghĩ trong anh.

Nam ca sĩ Khắc Việt mở màn đêm liveshow với những ca khúc gắn liền với thanh xuân: Anh khác hay em khác, Như vậy nhé, Chỉ anh hiểu em, Anh yêu người khác rồi.

Tất cả bầu không khí như “vỡ òa” khi Khắc Việt xuất hiện.

Hàng nghìn sinh viên có mặt cùng đồng thanh hát theo nam ca sĩ những ca khúc quen thuộc.

Bên cạnh hàng loạt những ca khúc đặc biệt mà Khắc Việt đầu tư để trình diễn trong đêm nhạc ý nghĩa của mình, nam ca sĩ còn dành cho khách mời Đông Nhi một món quà vô cùng bất ngờ. Theo đó, đêm liveshow của Khắc Việt được tổ chức trước ngày sinh nhật của Đông Nhi chỉ vài giờ đồng hồ, ngay sau khi nữ ca sĩ kết thúc phần trình diễn của mình, Khắc Việt đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu với chiếc bánh kem và cùng tất cả hàng nghìn khán giả có mặt hát vang ca khúc Happy birthday để chúc mừng sinh nhật Đông Nhi. Trước tình huống đầy bất ngờ và không hề được biết trước, nữ ca sĩ Đông Nhi không giấu được sự xúc động và thậm chí có phần ngại ngùng khi mình chiếm “spotlight” của chủ nhân bữa tiệc.

Nữ ca sĩ Đông Nhi là khách mời đặc biệt trong chương trình.

Đông Nhi vô cùng bất ngờ trước món quà đặc biệt mà Khắc Việt chuẩn bị cho mình trước ngày sinh nhật.

Nữ ca sĩ không giấu được sự hạnh phúc trên gương mặt.

Trước tình cảm mà Khắc Việt dành cho mình, Đông Nhi chia sẻ: “Nhi xin được gửi lời cảm ơn đến anh Khắc Việt khi đã để cho Nhi có cơ hội được hát cùng anh cũng như được lần đầu tiên hát chính thức ca khúc của anh. Các bạn khán giả đã luôn yêu quý anh Khắc Việt bởi tài năng và cách sống của anh, ngày hôm nay Nhi thực sự bất ngờ khi có một bánh kem sinh nhật ở trên sân khấu và cướp diễn đàn trong ngày liveshow của anh như thế này”.

Đáp lại sự bối rối của Đông Nhi, Khắc Việt cho biết: “Cảm ơn Đông Nhi vì đã xuất hiện ở sân khấu này để giúp cho đêm nhạc thêm phần rực rỡ. Đây là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi ở showbiz hiện tại Việt vô cùng ngưỡng mộ bởi tài năng và sự cống hiến với nghệ thuật. Khắc Việt đã từng gặp Nhi ở thời điểm ban đầu và ngay từ lúc đó, Việt đã thấy Nhi là một ca sĩ thuần Vpop và bây giờ cô đã lột xác thành một trong những Diva mới của Việt Nam cực kỳ xuất sắc. Việt nghĩ rằng với liveshow này, Việt vô cùng mãn nguyện vì đang tập hợp những ngôi sao hàng đầu Việt Nam”.

Đông Nhi không tránh khỏi sự bối rối vì sự chu đáo của người đàn anh.

Khắc Việt dành rất nhiều lời có cánh dành cho nữ ca sĩ Đông Nhi. Thậm chí còn gọi cô là Diva mới của làng nhạc Việt.

Clip Khắc Việt tặng bánh kem, cùng hàng nghìn khán giả hát vang chúc mừng sinh nhật Đông Nhi trên sân khấu

Trước đó, Khắc Việt và Đông Nhi đã có phần trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu với nhau trong ca khúc Ghen. Dù là lần đầu song ca nhưng khán giả đã nhận thấy rõ sự ăn ý hòa quyện không thể chối cãi. Với giọng hát của Đông Nhi - Khắc Việt cùng những giai điệu đầy sôi động đậm chất EDM của Ghen, hai ca sĩ đã thực sự khuấy động bầu không khí của sân trường Đại học Hà Nội.

Khắc Việt - Đông Nhi khuấy động đêm nhạc với ca khúc lần đầu song ca - Ghen.

Đây là những phút giây đặc biệt mà chỉ xuất hiện trong liveshow 10 năm của Khắc Việt.

Khắc Việt luôn dành tình cảm trân trọng cho Đông Nhi và còn “xin phép” Ông Cao Thắng cho anh nắm tay cô.. 5 phút.

Clip Đông Nhi - Khắc Việt song ca Ghen

Kết thúc phần trình diễn song ca cùng đàn anh Khắc Việt, Đông Nhi cũng dành đôi lời tâm sự với hàng nghìn khán giả có mặt. Theo đó, cô cho biết khi mới chập chững bước vào nghề thì Khắc Việt đã là một tượng đài trong lòng nhiều người hâm mộ. Chính bởi vậy Đông Nhi mong muốn được góp chút màu sắc của mình ở trong liveshow của Khắc Việt với ca khúc Tội cho cô gái đó. Đây cũng là lần đầu tiên mà nữ ca sĩ trình diễn ca khúc này của nhạc sĩ Khắc Việt và ngay lập tức nhận được sự hò reo không ngớt của khán giả.

Đông Nhi thể hiện ca khúc Tội cho cô gái đó.

Đến chính Khắc Việt cũng không khỏi bất ngờ khi giọng hát Đông Nhi lại hợp với sáng tác của anh đến vậy.

Clip Đông Nhi trình diễn Tội cho cô gái đó

Bên cạnh Đông Nhi, Trấn Thành cũng là một trong những nghệ sĩ khách mời đặc biệt được nhiều khán giả mong chờ. Xuất hiện vô cùng bất ngờ trên sân khấu mà không hề có sự báo trước từ “MC” Khắc Việt, giọng ca Trấn Thành bỗng dưng cất lên làm cho hàng nghìn người hâm mộ như được một phen phấn khích hơn lúc nào hết. Trình diễn song ca bản hit Ngỡ, Trấn Thành và Khắc Việt đã để lại những dấu ấn chẳng thể nào xóa nhòa cho những người có mặt tại đêm liveshow vừa qua.

Trấn Thành - Khắc Việt cùng nhau mang đến bản hit Ngỡ.

Nam MC thừa nhận bản thân cũng là một người rất yêu thích các sáng tác của Khắc Việt từ nhiều năm trước.

Clip Trấn Thành - Khắc Việt song ca Ngỡ

Ngay sau đó, Khắc Việt đã nhường sân khấu lại cho Trấn Thành để anh có thể lui vào hậu trường thay đồ để chuẩn bị cho những ca khúc kế tiếp. Với tài hoạt ngôn của mình, Trấn Thành đã nhanh chóng “làm chủ cuộc chơi” và còn “troll' Khắc Việt rằng nam ca sĩ đã sai lầm khi để lại sân khấu này cho anh. Sau những lời giao lưu đầy thoải mái và vui vẻ với khán giả, Trấn Thành cũng đã gửi tặng một ca khúc của Khắc Việt mà anh đã thích từ lâu. Không đâu khác, đó chính là ca khúc mang tên Ngại yêu.

Trấn Thành nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ có mặt.

Đáp lại tình cảm đó, nam MC đã tự tin solo trình diễn ca khúc Ngại yêu.

Clip Trấn Thành trình diễn ca khúc Ngại yêu

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh khác trong chương trình:

Khắc Việt cùng người anh em thân thiết - Tuấn Hưng.

Cả hai dành cho nhau những cái ôm vô cùng tình cảm.

Hàng nghìn khán giả một lần nữa lại được thưởng thức phần song ca đặc biệt từ cặp bạn thân Khắc Việt - Tuấn Hưng.

Dương Hoàng Yến bất ngờ lên sân khấu trình diễn cùng Khắc Việt.

Hàng ngàn sinh viên như được sống trọn trong những thời khắc thanh xuân của mình.

Chắc chắn những kỷ niệm này sẽ không thể nào quên với người hâm mộ cũng như chính Khắc Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất