Âm Nhạc

Cư dân mạng nói gì về giải thưởng MAMA 2019 dành cho K-ICM và Jack?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một thông tin không thể tuyệt vời hơn dành cho cộng đồng người hâm mộ của K-ICM và Jack.

Chiều ngày 4/12, lễ trao giải MAMA 2019 đã chính thức diễn ra tại Nagoya Dome, Nagoya, Aichi, Nhật Bản. Sự kiện trao giải đình đám của Hàn Quốc đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả khắp châu Á bởi quy mô hoành tráng và dàn nghệ sĩ tham dự siêu hot. Ngoài những hạng mục được vinh danh cho các nghệ sĩ nước ngoài, khán giả Việt Nam đã vô cùng bất ngờ trước màn vinh danh đại diện đến từ Việt Nam là K-ICM và Jack.

K-ICM và Jack nhận giải tại MAMA 2019.

Theo đó, bộ đôi K-ICM và Jack đã được trao cho chiếc cúp ở hạng mục Best New Asian Artist VietNam (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam). Đây là là giải thưởng tôn vinh những tân binh có hoạt động tích cực trong khu vực châu Á trong năm qua, K-ICM và Jack được Mnet lựa chọn là gương mặt mới nổi bật nhất 2019 của ngành giải trí Việt.

Tuy nhiên, vì hiện tại K-ICM và Jack đang trong quá trình thực hiện chuyến công tác tại Pháp thế nên hai anh chàng đã chuẩn bị một đoạn clip để gửi đến khán giả theo dõi chương trình. Hai chàng trai đã không giấu được những cảm xúc vui mừng của mình khi cầm trên tay chiếc cúp danh giá này. Những lời cảm ơn chân thành nhất đã được gửi đến người thân, khán giả, người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng K-ICM và Jack trong suốt thời gian vừa qua.

Clip: K-ICM và Jack gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

Sau khi K-ICM và Jack nhận được giải thưởng tại MAMA 2019, rất nhiều khán giả đã dành cho hai chàng trai những lời chúc mừng, khen ngợi. Thậm chí kha snhieeuf người đã phải thừa nhận rằng bỏ qua những ồn ào không đáng có trước đó, thì âm nhạc của K-ICM và Jack cũng như những thành tích ấn tượng trong thời gian qua, thì hai chàng trai này hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này.

Cùng với những thành tích khủng về lượt view, nhạc số, độ phủ sóng rộng rãi,… chiến thắng lần này của K-ICM và Jack tại MAMA 2019 một lần nữa khẳng định được sự bùng bổ của hai chàng trai tài năng này. Không quá khi nói rằng, 2019 chắc chắn là năm thăng hoa nhất trong sự nghiệp của bộ đôi K-ICM và Jack tính đến thời điểm hiện tại.

Một lần nữa, chúc mừng cho thành quả tuyệt vời từ K-ICM và Jack!

Xem thêm: MAMA 2019: K-ICM và Jack bất ngờ nhận giải 'Best New Asian Artist VietNam'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất