Âm Nhạc

Clip hot: Sơn Tùng M-TP cover hit đình đám một thời của Duy Mạnh không thể 'ngọt' hơn

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ tiếp tục khiến fan "liêu xiêu" vì giọng hát và vẻ điển trai của mình.

Là một trong những cái tên đắt giá hàng đầu Vpop ở thời điểm hiện tại, mọi động thái của Sơn Tùng M-TP dù là nhỏ nhặt cũng rất được khán giả quan tâm. Mới đây, nam ca sĩ đã tiếp tục khiến cho người hâm mộ của mình đứng ngồi không yên khi bất ngờ chia sẻ một đoạn clip cover lên trang cá nhân. Đây dường như là một trong những lần hiếm hoi khán giả và người hâm mộ được nghe Sơn Tùng cover nhạc của ca sĩ khác.

Sơn Tùng M-TP đăng tải đoạn clip cover với dòng caption: “Singing in the rain“.

Trong đoạn clip, Sơn Tùng M-TP đã chọn cover lại ca khúc Tình em là đại dương của nam ca sĩ Duy Mạnh. Đây là một trong những ca khúc mà khán giả thế hệ 8x rất yêu thích, giúp cho tên tuổi của nam ca sĩ Duy Mạnh vô cùng đình đám vào thời điểm đó. Thế nên việc Sơn Tùng M-TP lựa chọn ca khúc này đã cho thấy anh chàng cũng rất quan tâm tới âm nhạc của các bậc tiền bối đi trước từ rất sớm.

Nam ca sĩ chọn cover ca khúc Tình em là đại dương của Duy Mạnh.

Vốn sở hữu chất giọng rất khác với chủ nhân bản gốc, thế nên Sơn Tùng M-TP đã mang tới một cảm xúc rất mới lạ cho phiên bản Tình em là đại dương này. Nam ca sĩ đã trổ tài vừa đệm đàn, vừa thể hiện giọng hát của mình đầy ngọt ngào, tình cảm nhưng vẫn đâu đó ph lẫn cái ngông đặc trưng của mình. Mặc dù chỉ thể hiện lại đoạn điệp khúc khá ngắn ngủi, thế nhưng Sơn Tùng M-TP đã kịp chứng minh rằng mình hoàn toàn có thể “bỏ bùa” khán giả với những ca khúc ballad du dương, chứ không đơn thuần là những bản EDM xập xình làm nên tên tuổi.

Clip: Sơn Tùng cover Tình em là đại dương.

Sau màn comeback “bão tố” Hãy trao cho anh tới thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP đã không ít lần khiến người hâm mộ ăn ngủ không ngon khi liên tục có những hành động thả thính về sản phẩm tiếp theo: Những hình xăm bí ẩn, thông tin đầu quân về hãng thu âm Concore Entertainment, những đoạn nhạc bí ẩn trên story,… Liệu phải chăng thời điểm cuối, Sơn Tùng M-TP sẽ bất thình lình comeback để chốt chốt lại một năm 2019 trọn vẹn nhất?

Thời điểm cuối năm, khán giả sẽ lại được đón “bão” từ Sơn Tùng M-TP?

Xem thêm: Sơn Tùng M-TP khiến fan trông chờ vào một màn comeback… kinh dị

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất