Âm Nhạc

Clip hot nhất hôm nay: Sơn Tùng M-TP cover hit Bảo Thy, Đan Trường

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip đang được cộng đồng Sky chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội.

Cách đây ít phút, cộng đồng Sky được một phen vô cùng hào hứng khi Sơn Tùng M-TP bất ngờ livestream trên một trang mạng xã hội. Vẫn giống với phong cách thường ngày, nam ca sĩ trò chuyện gần gũi, thân mật và dành sự quan tâm tới người hâm mộ của mình. Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng đã ngẫu hứng thể hiện những ca khúc mà khán giả chưa bao giờ được thưởng thức.

Trong đó có thể nói tới như bản hit gắn liền với thế hệ 9x như Ngôi nhà hoa hồng của Quang Vinh - Bảo Thy hay Bóng dáng thiên thần của “Anh Bo” Đan Trường,…. Dù không quá thuộc lời những ca khúc này nhưng Sơn Tùng M-TP cho biết thời còn đi học, đây là loạt các ca khúc mà anh thường xuyên nghe và nghêu ngao hát. Không chỉ vậy, tài đệm đàn piano của giọng ca Lạc trôi một lần nữa lại khiến cộng đồng fan “nở mũi” vì tự hào. Đoạn clip ngay khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ đặc biệt là các Sky.

Trong buổi chiều ngày cuối tuần, Sơn Tùng M-TP bất ngờ cover những ca khúc gắn liền với tuổi thơ khiến các fan thích thú.

Nam ca sĩ tự đệm đàn cover hát những ca khúc mà khán giả chưa bao giờ được nghe.

Clip Sơn Tùng M-TP cover Ngôi nhà hoa hồngBóng dáng thiên thần

Ngôi nhà hoa hồng là một bản hit gắn với tuổi thơ của thế hệ 9x với sự thể hiện của hai ca sĩ Quang Vinh - Bảo Thy được ra mắt vào năm 2007.

Bóng dáng thiên thần của Đan Trường cũng được nam ca sĩ chia sẻ là một ca khúc mà anh vô cùng yêu thích hồi còn đi học.

Audio Ngôi nhà hoa hồng - Quang Vinh ft. Bảo Thy

MV Bóng dáng thiên thần - Đan Trường

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất