Âm Nhạc

Clip HOT: Đàm Vĩnh Hưng xếp hàng ký đĩa, khẳng định Mỹ Tâm là hiếm có và album OST sẽ là đĩa nhạc của năm!

Tùng Dương
Chia sẻ

Hình ảnh "ông hoàng nhạc Việt" Mr. Đàm đến buổi ký tặng album OST "Chị trợ lý của anh" của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Chiều ngày 26/5, buổi ra mắt và kí tặng album OST Chị trợ lý của anh của nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm đã diễn ra trong sự háo hức chờ đợi từ người hâm mộ. Rất nhiều nhiều khán giả đã có mặt từ sớm, xếp hàng ngay ngắn với mong muốn được là một trong những người đầu tiên sở hữu trên tay chiếc đĩa OST của bộ phim từng “làm mưa làm gió”, cũng như mong ngóng sự xuất hiện của thần tượng là cô nàng Mỹ Tâm.

Rất nhiều người hâm mộ đã đến từ sớm và xếp hàng ngay ngắn để được mua đĩa và gặp Mỹ Tâm.

Trong buổi kí tặng, điều khiến hàng trăm người có mặt tại đây vô cùng bất ngờ và phấn khích là sự xuất hiện của một “fan hâm mộ” vô cùng đặc biệt: đó chính là “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng. Sau loạt bình luận tưởng chừng như đùa của Đàm Vĩnh Hưng trên livestream của Mỹ Tâm rằng nam ca sĩ sẽ đến xếp hàng để ký đĩa, sự xuất hiện của Mr. Đàm tại buổi kí tặng album OST Chị trợ lý của anh khiến người hâm mộ không ngừng hò reo trong thích thú.

Clip Mr. Đàm đến xếp hàng ký đĩa OST Chị trợ lý của anh.

Đặc biệt, không chỉ được Mỹ Tâm ân cần từng nét bút ký tặng, “ông hoàng nhạc Việt” cuối cùng cũng đã được chụp hình chung với nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu. Trước đó, Mỹ Tâm từng đùa rằng nếu Đàm Vĩnh Hưng muốn chụp hình chung thì phải… tự selfie đã khiến nhiều khán giả phải bật cười trước độ đáng yêu của cô nàng. Nam ca sĩ sau khi được kí tặng còn hết lời khen ngợi người em gái khi anh khẳng định Mỹ Tâm là hiếm có và album OST Chị trợ lý của anh chắc chắn sẽ là đĩa nhạc của năm.

Hình ảnh Mỹ Tâm ân cần kí tặng cho người anh Đàm Vĩnh Hưng.

Nam ca sĩ hết lời khen ngợi Mỹ Tâm cũng như album OST Chị trợ lý của anh.

Cuối cùng thì Mr. Đàm không phải tự selfie với Mỹ Tâm nữa rồi nhé!

Được biết, album OST Chị trợ lý của anh là sản phẩm âm nhạc mở đầu năm 2019 của Mỹ Tâm. Album nhạc phim sẽ bao gồm những sáng tác do các nhạc sĩ Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Binz chắp bút dành riêng cho phim. Bên cạnh đó, người hâm mộ sẽ lần đầu tiên được thưởng thức màn kết hợp cực ngọt giữa cô cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, rapper Binz và nam chính Mai Tài Phến.

Ảnh bìa album OST Chị trợ lý của anh.

MV Con gái như em - Mỹ Tâm ft. Binz.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất