Âm Nhạc

Clip hot: Chi Pu lần đầu hát cải lương, bạn chấm cho nàng mấy điểm?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bạn chấm bao nhiêu điểm cho Chi Pu khi nghe cô nàng hát cải lương?

Cung đàn vỡ đôi teaser – Chi Pu

Chiều 3/6, Chi Pu đã có buổi gặp gỡ truyền thông để ra mắt dự án comeback Cung đàn vỡ đôi. Ngay từ khi dự án được công bố, khán giả đã không khỏi thích thú trước những spoil cực mạnh trong lần tái xuất của Chi Pu.

Không chỉ chia sẻ tất tần tật về quá trình thực hiện MV Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu còn khiến khán giả có mặt tại họp báo được phen thích thú khi trổ tài hát cải lương. Cụ thể, trước yêu cầu nhiệt liệt của khán giả, Chi Pu đã làm liều “quất” một câu cải lương trong trích đoạn nổi tiếng Võ Đông Sơ – Bạch Thu Hà.

Tất nhiên đây chỉ là một tiết mục phá kịch bản hát chơi cho vui, thế nhưng Chi Pu không giấu được cảm giác run sợ, hồi hộp. Và sau khi cô nàng thể hiện xong câu hát, khán giả đã dành nhiệt liệt vỗ tay để ủng hộ tinh thần Chi Pu. Vì không phải sở trường, nên ai ai cũng hiểu và thông cảm cho phần thể hiện của Chi Pu. Bù lại, sự nhiệt tình, hết mình của cô nàng rất đáng được công nhận đúng không nào?

Chi Pu lần đầu hát cải lương trong họp báo ra mắt MV mới.

Trước đó, khi teaser #1 của Cung đàn vỡ đôi ra mắt, ai ai cũng “sốc nặng” trước tạo hình màu mè, hoa lá của Chi Pu khi hóa thân thành một cô đào hát lô tô. Ai cũng nghĩ rằng đây chỉ là một màn góp vui cho MV mới, thế nhưng qua màn hát cải lương lần này có thể thấy được Chi Pu cũng rất chịu khó tìm hiểu về các làng điệu dân tộc Việt Nam.

Chắc chắn sau khi Cung đàn vỡ đôi lên sóng, khán giả sẽ còn nhiều phen bất ngờ hơn nữa bởi Chi Pu vốn là cô nàng lắm chiêu trò. Dù trong teaser có nhá hàng bao nhiêu đi chăng nửa thì hoàn toàn có thể “lật bàn” khi sản phẩm chính thức lên sóng.

Xem thêm: Ra mắt ‘Cung đàn vỡ đôi’: Chi Pu lầy lội làm hẳn bộ lô tô cực ‘độc’ tặng khách mời

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất