Âm Nhạc

Clip: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, BTS háo hức chờ 'Gala Vietnam Top Hits'

Chia sẻ

Gala Vietnam Top Hits đang nóng lên từng ngày ngay sau thông tin nhóm nhạc BTS, MamaMoo cùng dàn sao Việt đình đám sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình.

Mới đây, các fan đã cực thích thú khi hàng loạt clip chào mừng Gala Vietnam Top Hits được các sao thi nhau gửi đến chương trình thông qua một kênh âm nhạc trên YouTube.

hongocha

Hồ Ngọc Hà

noo

Noo Phước Thịnh

aiphuong

Ái Phương

huongtram

Hương Tràm

Những cái tên hot nhất của làng nhạc Việt như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Bảo Thy, Hương Tràm, Trung Quân, Ái Phương, Sơn Ngọc Minh và Phan Mạnh Quỳnh đã không ngại bày tỏ sự thích thú và hào hứngkhi ngày diễn ra Gala Vietnam Top Hits đang đến gần. Dàn sao Việt còn tích cực kêu gọi các khán giả đăng ký để nhận được những tấm vé miễn phí của chương trình thông qua nhiều cách khác nhau để thưởng thức chương trình âm nhạc đặc sắc này.

BTS chia sẻ trong clip chào khán giả là cả nhóm đang rất mong chờ biểu diễn cho các bạn fan Việt Nam. Nhóm còn bật mí sẽ cùng các nghệ sĩ Việt Nam chuẩn bị những màn trình diễn thật độc đáo.

Đặc biệt, GOT7 dù không xuất hiện tại Gala Vietnam Top Hits nhưng cũng đã dành tình cảm đặc biệt đến chương trình. Cả nhóm đã thực hiện đoạn clip tích cực kêu gọi fan mình hãy đến với chương trình và ủng hộ những người đồng hương cùng các nghệ sĩ Việt Nam. Đây có thể nói là hành động rất đáng yêu của GOT7.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất