Âm Nhạc

Clip: Hari Won bị 'bao vây' không một kẽ hở cùng màn fanchant 'rợp trời' với hit 'Anh cứ đi đi'

An Chi
Chia sẻ

Phần trình diễn của Hari Won trong đêm nhạc hẳn đã mang đến những cảm xúc khó quên cho người hâm mộ.

Vừa qua, nữ ca sĩ Hari Won đã góp mặt trong một sự kiện âm nhạc thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả trẻ. Xuất hiện trong bộ cánh trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm, Hari Won ngay lập tức khiến người hâm mộ như “phát sốt” vì những phần trình diễn của cô. Mang đến chương trình loạt 4 ca khúc Vì em vẫn, Là cả bầu trời, It's You, Anh cứ đi đi, nữ ca sĩ đã khiến cho bầu không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Sự xuất hiện của Hari Won ngay lập tức làm “náo loạn” không khí đêm nhạc.

Từng bước chân của nữ ca sĩ đều được “bao vây” bởi hàng nghìn khán giả.

Đặc biệt, bên cạnh những ca khúc dance sôi động biến sân khấu như “chảo lửa” thì Hari Won cũng vô cùng sâu lắng với những ca khúc ballad. Với bản hit Anh cứ đi đi, nhiều người không khỏi thừa nhận là choáng ngợp khi hàng nghìn người hâm mộ ở dưới đã cùng nhau hòa vang những giai điệu trong ca khúc với Hari Won tạo nên một dàn đồng ca vô cùng ấn tượng. Khoảnh khắc này cũng được các fan của Hari Won chia sẻ “rần rần” trên mạng xã hội vì không khí quá đỗi tuyệt vời.

Màn fanchant từ hàng nghìn khán giả hòa vang ca khúc Anh cứ đi đi.

Clip phần trình diễn loạt 4 ca khúc của Hari Won trong đêm nhạc

Được biết, Hari Won hiện đang tập trung tập luyện cho mini concert - sự kiện được xem là cột mốc ý nghĩa đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật của cô với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp. Theo tiết lộ từ ban tổ chức, đêm nhạc dự kiến diễn ra vào ngày 21/09, với sự góp mặt của nhiều nam ca sĩ khách mời. Trong đó, Hari Won với vai trò chủ nhân đêm diễn sẽ lần lượt thể hiện lại loạt ca khúc ghi dấu trong sự nghiệp kết hợp cover các ca khúc ăn khách trên thị trường thời gian qua.

MV It's You - sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hari Won

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất