Âm Nhạc

Clip: Gặp sự cố âm thanh ngay trên sóng trực tiếp, Mỹ Tâm vẫn ngân vang giọng hát cùng pha xử lý đẳng cấp

Hằng Bùi
Chia sẻ

Với bản lĩnh của mình, nữ ca sĩ đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Mới đây, trong một sự kiện âm nhạc lớn được truyền hình trực tiếp, khi đến phần trình diễn của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã bất ngờ gặp phải sự cố âm thanh thu hút sự chú ý của khán giả. Cụ thể, khi đang thể hiện ca khúc Biển hát chiều nay, âm thanh bất ngờ bị tắt phụt. Trước tình huống này, dù khá bất ngờ nhưng Mỹ Tâm vẫn bình tĩnh chờ âm thanh vang lên để cô tiếp tục phần thể hiện của mình.

Những tưởng sau đó sẽ có một màn trình diễn suôn sẻ thì ngay trước khi kết thúc ca khúc, âm thanh chương trình thêm một lần nữa… gặp phải trường hợp tương tự. Và tất nhiên, với một ca sĩ dày dặn kinh nghiệm như Mỹ Tâm thì sự cố này không làm khó cô một chút nào.

Dù âm thanh của mic đã bị tắt nhưng khán giả có mặt và khán giả xem qua truyền hình vẫn có thể nghe rõ được giọng ca ngân vang của Mỹ Tâm khi cô cố gắng thể hiện những câu hát cuối cùng. Không những vậy, Mỹ Tâm còn không quên cố gắng nói thật to để mong khán giả sẽ thông cảm cho sự cố không đáng có này của chương trình. Với sự chuyên nghiệp cùng cách xử lý của Mỹ Tâm đã để lại ấn tượng tốt đẹp và nhận được tràng pháo tay không ngớt của khán giả.

Mỹ Tâm xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện âm nhạc tối 28/4.

Khi lần đầu gặp sự cố, Mỹ Tâm vẫn nở nụ cười rạng rỡ để chờ đợi bộ phận kỹ thuật xử lý âm thanh.

Và cho đến lần thứ 2 thì Mỹ Tâm đã giao lưu với khán giả theo một cách rất riêng và chuyên nghiệp như thế này đây.

Clip phần trình diễn Biển hát chiều nay của Mỹ Tâm (Nguồn: Fanpage Always Mỹ Tâm)

Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm đăng tải dòng trạng thái xin lỗi và cảm ơn khán giả đã thông cảm cho sự cố ngày hôm nay tại sự kiện âm nhạc.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm gặp phải những sự cố không may khi đang biểu diễn nhưng với sự đẳng cấp và bản lĩnh của mình, những pha xử lý của nữ ca sĩ luôn khiến người hâm mộ phải ngả mũ nể phục.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất