Âm Nhạc

Clip: Fan Mỹ Tâm bất ngờ 'đổ bộ' rạp phim tổ chức sinh nhật cho album vol.8

An Chi
Chia sẻ

Khoảnh khắc này hẳn đã để lại nhiều kỷ niệm cho chính Mỹ Tâm và người hâm mộ.

Thời gian qua, người hâm mộ Mỹ Tâm đã vô cùng phấn khích khi cô và ekip của mình quyết định chiếu lại bộ phim Chị trợ lý của anh để đáp lại tình cảm của khán giả. Cũng như những lần trước, Mỹ Tâm cùng các diễn viên của bộ phim đã tới rạp để cùng thưởng thức thành quả của mình.

Thế nhưng, có lẽ lần xem phim mới đây đã để lại cho Mỹ Tâm rất nhiều kỷ niệm khi các fan đã cùng nhau bí mật tổ chức sinh nhật cho Album Tâm vol.8 đầy bất ngờ. Trước tình cảm to lớn của người hâm mộ, Mỹ Tâm liên tục dành lời cảm ơn và cùng toàn bộ khán giả có mặt thổi nến mừng kỷ niệm sinh nhật Album Tâm vol.8.

Hình ảnh Mỹ Tâm và ekip cùng nhau thưởng thức bộ phim Chị trợ lý của anh.

Mỹ Tâm không giấu được sự bất ngờ khi các fan “đánh úp” tặng bánh sinh mừng sinh nhật Album Vol 8.

Và khoảnh khắc hạnh phúc cùng các fan thổi nến chúc mừng kỷ niệm đặc biệt.

Clip fan Mỹ Tâm bất ngờ tổ chức sinh nhật Album Vol.8 ngay tại rạp phim (Nguồn: Always Mỹ Tâm)

Album Tâm Vol.8 được Mỹ Tâm ra mắt vào ngày 24/3/2013. Đây là Album được đánh giá là một trong những sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân của Họa mi tóc nâu. Mất hơn 4 năm kể từ album vol.7, khán giả mới lại cầm trên tay album vol.8, nhưng sự chờ đợi hoàn toàn thỏa lòng của khán giả. Concept của album mang đậm tính triết lí Á Đông với hình ảnh đôi cá vàng giữa muôn vàn bông hoa trên bìa album. Tất cả tạo nên một hơi thở thiền vị và mang một chút hoài niệm, vừa rất Á Đông nhưng cũng mang hơi thở đương đại.

Có thể xem đây là một trong những bìa album đẹp nhất của Mỹ Tâm: Hình ảnh hai chú cá vàng trên bìa đĩa cũng chính là biểu tượng của tâm và trí. Dù mặt nước có xao động, hai chú cá vẫn tung tăng bơi lội bình thản, qua đó nhắc người nghe về trạng thái bình yên trong cuộc sống. Album đã tiêu thụ trên 5.000 bản truyền thống ngay từ ngày đầu phát hành và liên tiếp thống trị các kênh trực tuyến.

Bìa Album Tâm Vol. 8.

MV Như một giấc mơ - một trong những ca khúc nằm trong Album này

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất