Âm Nhạc

Clip: Fan la hét 'muốn nổ rạp' khi Mỹ Tâm tung teaser album mới sau 4 năm

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đây hẳn là điều mà cộng đồng fan đã mong chờ suốt những năm qua.

Ngày 29/10, Mỹ Tâm đã có buổi gặp gỡ với truyền thông và các fan để chia sẻ về MV đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội: Đừng hỏi em. Gây chú ý ngay khi vừa xuất hiện trong tà áo dài trắng bên bạn diễn Mai Tài Phến, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng để có khoảnh khắc chiều fan hết cỡ khi xào rau muống ngay trước mặt hàng trăm người hâm mộ để tái hiện lại hình ảnh trích từ MV.

Mỹ Tâm thướt tha trong buổi gặp gỡ truyền thông và người hâm mộ.

Clip siêu “lầy”: Mỹ Tâm xào rau muống trước hàng trăm fan tái hiện MV triệu view

Trong buổi giao lưu, ngoài việc chia sẻ những kỷ niệm không thể quên trong quá tình thực hiện MV Đừng hỏi em, vào những phút cuối của chương trình, Hoạ mi tóc nâu khiến toàn bộ rạp như “muốn nổ tung” khi bất ngờ hé lộ teaser album vol.9 của cô.

Clip: Fan la hét “muốn nổ rạp” khi Mỹ Tâm tung teaser album mới.

Chia sẻ về việc tại sao lại lựa chọn ngày 3/12 để trình làng sản phẩm mới, nữ ca sĩ hóm hỉnh: “Đơn giản vì Tâm chọn ngày chủ nhật“. Giọng ca Đừng hỏi em cũng chia sẻ đã xem teaser album vol.9 nhiều lần và rất xúc động. Tuy nhiên cô cũng vô cùng bất ngờ trước sự phấn khích từ cộng đồng fan. Mỹ Tâm bày tỏ: “Bản thân cảm thấy có lỗi vì đã để người hâm mộ chờ quá lâu, cụ thể là 4 năm sau đĩa nhạc thứ 8“.

“Hoạ mi tóc nâu” cũng không thể giấu được xúc động ngay sau màn trình chiếu bất ngờ.

Mai Tài Phến cùng chung vui với nữ ca sĩ và fan của cô sau khi dự án lớn hé lộ.

Album vol.9 của cô được chốt ngày phát hành là 3/12 tới đây. Theo chia sẻ từ Mỹ Tâm, đĩa nhạc lần này tuy không được thực hiện tại Hàn Quốc như những CD trước đó, nhưng “Hoạ mi tóc nâu” vẫn bảo chứng chất lượng hoàn hảo cho sản phẩm lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất