Âm Nhạc

Clip: Fan Hà Nội 'gào thét' đòi Đông Nhi chia sẻ trước ngày 'xuất giá' theo Ông Cao Thắng

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đông Nhi và Ông Cao Thắng xuất hiện ở đâu là ở đó khiến người hâm mộ "lụi tim" vì sự tình cảm.

Trước thềm diễn ra ngày trọng đại của cuộc đời, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện tại thủ đô Hà Nội. Ngay từ khi bước lên sân khấu, sự đẹp đôi của cả hai như làm rực sáng cả bầu không khí sự kiện. Xuyên suốt phần trình diễn của mình, Đông Nhi Ông Cao Thắng không rời nhau nửa bước và cùng thể hiện hai ca khúc Nắm tay anh nhé - I Wanna Be Your Love. Đặc biệt, khoảnh khắc Ông Cao Thắng luôn chờ đợi Đông Nhi để dìu bước người vợ sắp cưới của mình khiến cho các fan cứ thế mà hò reo không ngớt.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng nắm tay nhau không rời xuyên suốt phần trình diễn.

Clip Đông Nhi - Ông Cao Thắng song ca Nắm tay anh nhé

Clip Đông Nhi - Ông Cao Thắng trình diễn I Wanna Be Your Love

Đặc biệt, ngay sau khi kết thúc phần trình diễn của mình, rất đông fan của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã có mặt sau hậu trường để tiễn thần tượng ra về. Chẳng những dặn dò cả hai ra về cẩn thận mà người hâm mộ còn tranh thủ… đòi và thậm chí “gào thét” để mong Đông Nhi sẽ chia sẻ chút tâm tư tình cảm trước ngày “xuất giá” theo Ông Cao Thắng. Tuy nhiên, với độ “nhây” của Đông Nhi, cô nàng đã kiên quyết hẹn fan vào ngày 31/10 - ngày cuối cùng gặp các fan Hà Nội trước khi diễn ra đám cưới. Khoảnh khắc Đông Nhi vội vã ra xe và nhắn nhủ “kẹt xe công an bắt” khiến không ít fan có mặt phải bật cười thích thú.

Đông Nhi bẽn lẽn nói về việc sắp xuất giá theo Ông Cao Thắng.

Nhưng ngay sau đó vẫn hài hước “đành hanh” với fan kiên quyết chia sẻ nhiều hơn vào ngày 31/10.

Clip fan vây kín tiễn Đông Nhi - Ông Cao Thắng ra xe

Hôn lễ của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 9/11 tới. Chắc chắn ngay tại thời điểm này, cặp đôi đã và đang nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Riêng đối với những ai yêu thương cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, hẳn tất cả đang đón chờ từng ngày để được ngắm nhìn những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của thần tượng. Hãy cùng nhau chúc phúc cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất