Âm Nhạc

Clip: Erik 'đổ máu', nghệ sĩ - họ đã phải hy sinh quá nhiều…

Hằng Bùi
Chia sẻ

Chắc hẳn nhiều fan Erik sẽ vô cùng xót xa với khoảnh khắc này của thần tượng.

Mới đây, Erik đã tiếp tục tung teaser thứ 2 của MV DCM. Nếu như trong teaser đầu tiên, nam ca sĩ xuất hiện với hình ảnh trưởng thành hơn, có chút nổi loạn thì ở teaser thứ 2 này, Erik lại gây chú ý với cảm xúc tâm lý khá căng thẳng, khó hiểu. Chỉ với 20 giây ngắn ngủi nhưng diễn biến tâm lý mà Erik thể hiện đã khiến người xem đặt thêm dấu hỏi về câu chuyện mà anh muốn mang tới trong MV lần này sẽ là kịch tính hay bi kịch.

Hình ảnh mới nhất trong Teaser MV thứ 2 của Erik.

Teaser MV 2 #DCM

Ngoài teaser thứ 2, e-kip của Erik còn hé lộ một phân đoạn hậu trường thực hiện MV, cho thấy nam ca sĩ không chỉ tốn nhiều công sức mà còn gặp tai nạn khi thực hiện một cảnh quay đòi hỏi kỹ xảo công phu.

Hình ảnh “đổ máu” khi thực hiện MV khiến nhiều fan Erik không khỏi “hoảng hốt”.

Clip Erik gặp tai nạn khi quay MV #DCM

Theo đó, MV DCM cũng là sản phẩm âm nhạc được Erik và ê-kíp đầu tư, trau chuốt kỹ lưỡng nhiều tháng qua, với mong muốn tạo nên sự mới lạ hơn. Không những vậy, để chuẩn bị cho sự trở lại này, Erik còn thực hiện một showcase lớn quy tụ 3000 khán giả, cũng là showcase đầu tiên trong sự nghiệp của nam ca sĩ vào ngày 14/12 tới.

Một showcase hoành tráng với sức chứa 3.000 khán giả sẽ được Erik tổ chức trong ngày 14/12.

Erik cho biết, sẽ có những điều rất đặc biệt trong showcase lần này. Do đó, hiện tại, anh và ê-kíp đang dành mọi thời gian để chuẩn bị kĩ lưỡng, với mong muốn mang tới cho khán giả một buổi ra mắt MV, cũng là một showcase đầu tiên trong sự nghiệp thật chỉn chu, đẹp mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất