Âm Nhạc

Clip độc quyền: Vẻ mặt sửng sốt của Pewpew, Vannie khi là người đầu tiên thấy 'hoàng tử bé' nhà Thu Minh

Tuấn Hà
Chia sẻ

"Nữ hoàng nhạc Dance" khiến không ít khán giả bất ngờ khi công bố nam chính trong dự án mới chính là... con trai cưng.

Sau khi phát hành bản audio của ca khúc Sống như ta 20 - Forever 20 cách đây 10 ngày, Thu Minh đã mang đến một làn gió âm nhạc sôi động, yêu đời giữa mùa World Cup đầy năng lượng. Thậm chí, để chiều lòng các fan túc cầu, nữ ca sĩ cũng đã nhanh chóng vào phòng thu cho ra đời một phiên bản dành riêng của World Cup với lời hoàn toàn mới.

Sự lan tỏa tích cực của ca khúc này đã khiến e-kip Thu Minh đẩy nhanh việc cho ra đời MV chính thức. Và hôm nay (16/7), teaser của Sống như ta 20 - Forever20 đã chính thức xuất hiện với những hình ảnh đầu tiên đầy bất ngờ và…. khó đoán. Đoạn clip gần 30s của teaser là khung cảnh “diva bỉm sữa” tất bật trong căn nhà của mình tại Praha chăm sóc cho con trai đầu lòng - bé Gấu.

Teaser MV Forever 20

Nhiều khán giả hoang mang trước đoạn teaser vừa tung ra. Nếu dựa theo giai điệu và ca từ của Sống như ta 20, người hâm mộ tin rằng đây sẽ là một MV “quậy tưng bừng” của nữ hoàng nhạc dance, hay ít nhất sẽ nhá hàng những đoạn dance break ấn tượng. Ấy vậy mà, teaser lại là hình ảnh gia đình ấm cúng của nữ ca sĩ với cậu con trai nghịch ngợm của mình.

Không dừng lại ở đó, với các fan kỳ cựu của Thu Minh, clip teaser vừa gây khó hiểu nhưng không kém phần thích thú. Bởi lẽ đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Đường cong “công khai” con trai của mình trước mọi người. Cuộc hôn nhân của Thu Minh vốn là điều gây tò mò với công chúng, khi nhiều người biết rằng cô có một bé trai kháu khỉnh nhưng luôn được giữ kín. Chưa từng xuất hiện trên Facebook hay truyền thông báo chí, thế nhưng lần này bé Gấu lại được mẹ Thu Minh đưa hẳn vào MV, phải chăng đây thực sự là một MV gia đình?

Clip độc quyền: Vẻ mặt sửng sốt của Pewpew, Vannie khi là người đầu tiên thấy hoàng tử bé nhà Thu Minh

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Đường cong “công khai” con trai của mình trước mọi người.

Sự hào hứng dành cho sản phẩm âm nhạc lần này của Thu Minh càng dâng cao sau khi Radio 179 lên sóng cùng phân đoạn Reaction MV Forever 20 của 2 VJ Pew Pew và Vannie được hé lộ. Có vẻ như, “nữ hoàng nhạc dance” đã bật mí rất nhiều điều bí mật trong dự án này.

Clip độc quyền: Vẻ mặt sửng sốt của Pewpew, Vannie khi là người đầu tiên thấy hoàng tử bé nhà Thu Minh

Phai chăng đây là thời điểm bé Gấu chính thức lộ diện?

Clip độc quyền: Vẻ mặt sửng sốt của Pewpew, Vannie khi là người đầu tiên thấy hoàng tử bé nhà Thu Minh

Điều gì khiến Pew Pew phải đứng ngồi không yên thế này?

Màn reaction MV Forever 20 đầy cảm xúc của Pew Pew và Vannie 

Tất cả những tò mò ấy sẽ được giải đáp vào tối ngày 17/07/2018 khi MV Sống như ta 20 được tung ra. Đây cũng chính là “phát súng” mở ra những dự án hoành tráng của nữ ca sĩ Thu Minh trong nửa cuối 2018 với một loạt các MV cùng concert riêng của mình. “Đã đến lúc Phượng hoàng lửa thức tỉnh sau một giấc ngủ dài. Sẽ không còn là một Thu Minh mà mọi người đã biết. Tôi luôn muốn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng và phấn khích trước những thay đổi mới mẻ của mình”.

Một số hình ảnh của Thu Minh trong single mới Forever 20:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất