Âm Nhạc

Clip độc quyền: Trước khi lên sóng trực tiếp Dua Lipa đáng yêu với fan châu Á tới mức nào?

Minh Khôi
Chia sẻ

Thế mới biết, tình cảm của cô nàng dành cho người hâm mộ lớn đến mức nào!

Là một ngôi sao lớn mang tầm quốc tế, Dua Lipa hoàn toàn được hưởng mọi đặc ân cao cấp nhất trước khi lên sân khấu: phòng chờ tiện nghi, phòng thay đồ và trang điểm đẳng cấp. Thế nhưng, tại concert ở Indonesia, ngay trước khi lên sóng trực tiếp trên sân khấu, Dua Lipa đã không ngồi thư giãn ở hậu trường mà đã có hành động vô cùng đáng yêu với người hâm mộ.

Cụ thể, ngay trước giờ lên sóng trực tiếp, Dua Lipa đã tiến tới phía dưới khán đài, bắt chặt tay những người hâm mộ tại khu vực quanh rìa sân khấu. Lúc này, máy quay chưa hề lia đến nên những hành động của nữ ca sĩ New Rules quả xuất phát từ tấm lòng chân thật của cô nàng.

Trong đêm đó, Dua Lipa đã “đốt cháy” sân khấu bằng loạt hit làm nên tên tuổi của mình: Electricity, IDGAF, New Rules, Scared To Be Lonely,… với trang phục hồng cá tính cùng phong cách biểu diễn đẳng cấp quốc tế, nữ ca sĩ đã “chinh phục” hàng chục nghìn khán giả.

Dua Lipa vốn nổi tiếng với tình cảm rất đẹp dành cho người hâm mộ của cô. Còn nhớ một concert ở Trung Quốc cách đây không lâu, cô đã bật khóc khi thấy người hâm mộ của mình bị bảo vệ mang ra bên ngoài nhà thi đấu vì những luật lệ vô lí.

Cùng xem lại đoạn clip hậu trường vô cùng đáng yêu cảu Dua Lipa tại concert diễn ra ở Indonesia cách đây vài hôm nhé.

Đoạn clip Dua Lipa nắm chặt tay người hâm mộ.

Bạn có hi vọng và trông chờ một ngày cô nàng cá tính trên sẽ đến biểu diễn tại Việt Nam?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất