Âm Nhạc

Clip: Diệu Nhi 'đứt hơi' khi cover Em lỡ thôi à, 'xin' fan không tag tên… Dương Triệu Vũ

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip khiến các fan của Diệu Nhi "không đỡ nổi" với sự "lầy" của cô.

Mới đây, Diệu Nhi bất ngờ đăng tải đoạn clip cover “sương sương” ca khúc mới nhất của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ mang tên Em lỡ thôi à?. Có vẻ như với một ca khúc khá khó hát, Diệu Nhi lần này phải “bó tay toàn tập” với những nốt lên siêu cao của Dương Triệu Vũ. Tuy nhiên, cô nàng không khỏi khiến các fan thích thú khi tự độc thoại ở phần giữa ca khúc với phần nhập tâm “như thật”. Bên cạnh đó, Diệu Nhi cũng khiến fan phải ôm bụng cười khi không quên “nhắn nhủ” mọi người đừng… tag tên ca sĩ Dương Triệu Vũ vì không muốn anh nghe được bản cover có phần hơi fail này.

Dòng trạng thái và đoạn clip được Diệu Nhi chia sẻ trên Instagram.

Và màn nhập tâm “cười trong đau khổ” khiến fan vô cùng bất ngờ.

Clip Diệu Nhi cover Em lỡ thôi à?

Trước đó, ca khúc Em lỡ thôi à? cũng từng được nam diễn viên Trấn Thành trổ tài cover với phiên bản acoustic. Bên dưới phần bình luận, đa số đều dành lời khen cho giọng hát truyền cảm và vô cùng sâu lắng dành cho Trấn Thành. Không chỉ vậy, nhiều fan của cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng mong muốn cả hai sẽ tung ra bản cover chung để dành tặng người hâm mộ thay vì màn cover “đơn côi lẻ bóng” của Trấn Thành như vậy.

Trấn Thành say sưa cover theo giai điệu ca khúc Em lỡ thôi à.

Em lỡ thôi à - Trấn Thành

Em lỡ thôi à? được Dương Triệu Vũ ra mắt ngày 28/8 vừa qua. Đây là một sản phẩm thuộc dòng nhạc ballad, do nhạc sĩ trẻ Vương Anh Tú sáng tác. Ca khúc là lời tâm sự đau khổ của chàng trai khi phát hiện ra mình bị người yêu lừa dối. Đoạn điệp khúc với những ca từ day dứt như “Em lỡ thôi mà, ôm người ta chẳng rời xa. Anh lỡ thôi mà, thấy em bên cạnh người ta”… khiến người nghe có phần đau xót và đồng cảm cho chuyện tình cảm của chàng trai. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đã đạt hơn 5,1 triệu lượt xem trên youtube.

Dương Triệu Vũ với sản phẩm mới nhất Em lỡ thôi à.

MV Em lỡ thôi à

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất