Âm Nhạc

Clip: Dành cả thanh xuân để phủi pháo giấy cho hậu bối, chỉ có thể là Seunghoon (WINNER)

Tùng Dương
Chia sẻ

Có lẽ khoảnh khắc đáng yêu của anh chàng trong màn encore là điều duy nhất khiến fan cảm thấy thú vị trong lễ hội âm nhạc cuối năm SBS Gayo Daejun 2018 không thể "nhạt" hơn.

Tối 25/12, lễ hội âm nhạc cuối năm được tổ chức thường niên SBS Gayo Daejun 2018 đã diễn ra tại sân vận động Gocheok Sky, Hàn Quốc. Hàng loạt cái tên đình đám như EXO, BTS, Wanna One, BLACKPINK, TWICE, Red Velvet,… đã có mặt và mang đến những tiết mục là các bản hit trong năm 2018 nhưng độ hoành tráng gần như bằng 0 khi tất cả các sân khấu đều… nhàng nhàng như các show âm nhạc hàng tuần.

Hàng loạt cái tên đình đám đều có mặt trong lễ hội âm nhạc cuối năm này, thế nhưng khán giả lại không mấy ấn tượng bởi những màn trình diễn có phần hơi “nhạt”.

Hiếm khi các nghệ sĩ tên tuổi đều quy tụ trong cùng một sự kiện như thế này, nên nếu bỏ qua phần chính với những tiết mục kém phần đặc sắc, thì sân khấu encore cũng được người hâm mộ khá mong đợi. Ngoài màn quỳ chào bày tỏ lòng biết ơn và chúc mừng năm mới tới khán giả của BTS, còn có một khoảnh khắc nữa khiến các fan vô cùng thích thú. Cụ thể, Seunghoon của WINNER, khi nhìn thấy Sana (TWICE) và một thành viên của Stray Kids bị vướng pháo giấy trên đầu, anh chàng đã nhắc nhở và thậm chí còn tự đưa tay lên phủi giúp đàn em. Clip ghi lại hành động này của Seunghoon được các fan thi nhau chia sẻ bởi sự đáng yêu và tốt bụng của anh chàng.

Seunghoon đưa tay lên làm động tác nhắc nhở Sana (TWICE), cô nàng cũng nhanh ý nhận ra và đưa tay lên phủi đầu.

Thậm chí chỉ lướt qua nhưng Seunghoon vẫn kịp để ý và đưa tay lên phủi pháo giấy cho một thành viên Stray Kids.

Quả là một chàng trai tốt bụng khi quan tâm đàn em đến từng chi tiết nhỏ nhặt.

Màn biểu diễn của WINNER tại SBS Gayo Daejun 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất