Âm Nhạc

Clip: Dàn diễn viên 'Về nhà đi con'… lập ban nhạc ngũ ca, phản ứng 'trách yêu' của Tuấn Tú dành cho Bảo Hân khiến fan thích thú

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip "ban nhạc" Về nhà đi con thể hiện giọng ca đang nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của diễn viên trẻ Bảo Hân đã đăng tải đoạn clip thu hút gần 200 nghìn lượt xem của người hâm mộ. Theo đó, có thể thấy trong đoạn clip là hình ảnh của dàn diễn viên Về nhà đi con như Quốc Trường, Bảo Thanh, Tuấn Tú, Quang Anh cùng “pianist” Bảo Hân đang thể hiện ca khúc Cô bé mùa đông đầy ngẫu hứng.

Đã có đến hàng nghìn lượt bình luận bày tỏ sự thích thú với ban nhạc “ngũ ca” đến từ dàn diễn viên bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay. Dù đoạn cuối của clip Bảo Hân mắc phải sai sót khiến tất cả phải kết thúc màn cover nhưng những tràng cười giòn giã của các diễn viên đã thể hiện một không khí vô cùng vui vẻ và thoải mái tràn ngập sự tươi vui của các diễn viên phim Về nhà đi con. Bên dưới phần bình luận, diễn viên Tuấn Tú cũng không quên “trách yêu” Bảo Hân: “Đang hay thì dừng” khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Đoạn clip và dòng trạng thái được Bảo Hân đăng tải trên trang cá nhân.

Dàn diễn viên Quốc Trường, Tuấn Tú, Bảo Thanh, Quang Anh, Bảo Hân say sưa cover Cô bé mùa đông.

Và tất cả như “vỡ òa” khi cô nàng “pianist” Bảo Hân… lệch nhịp.

Dòng bình luận “trách yêu” của diễn viên Tuấn Tú dành cho Bảo Hân.

Clip “ban nhạc ngũ ca” đến từ dàn diễn viên Về nhà đi con cover Cô bé mùa đông

Bộ phim truyền hình “quốc dân” Về nhà đi con đang dần đi đến hồi kết với những tình tiết câu chuyện đầy hấp dẫn. Với loạt hình ảnh hội tụ dàn diễn viên hot nhất hiện nay, khán giả đang nghi ngờ về việc bộ phim đang thực hiện phần “ngoại truyện” với nhiều diễn biến thú vị và… khó ngờ tới. Cùng theo dõi những tập cuối cùng của Về nhà đi con và tiếp tục ủng hộ dàn diễn viên trong phim nhé.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất