Âm Nhạc

Clip cover tưng bừng 10 năm trước của Cardi B: Hóa ra thần tượng của cô nàng chính là…

Tố Như
Chia sẻ

Hẳn bạn cũng sẽ chưa kịp nghĩ tới.

Hôm nay, khắp mạng xã hội bùng nổ trào lưu “thử thách 10 năm” - các ngôi sao sẽ đăng tải lại bức hình họ đã thay đổi ra sao 10 năm qua. Và Cardi B, tài năng trẻ của làng rap thế giới tất nhiên cũng không thể bỏ qua trào lưu vui nhộn này. Cô đã đăng tải lại đoạn video cách đây 10 năm trước, thời cô còn đi học và đang thi một chương trình văn nghệ cho trường. Điều đáng chú ý ở đây là Cardi B bé con thời ấy đã lăn lê bò lết quằn quại hát… Bad Romance của Lady Gaga.

Đón xem màn trình diễn quằn quại thời còn đi học của rapper Cardi B.

Chỉ với đoạn clip dài một phút, ta đã có thể thấy rõ được sự cuồng nhiệt của fangirl Cardi B dành cho thần tượng mình là Lady Gaga. Cũng như sau này khi đã nổi tiếng, khi được hỏi muốn hợp tác với ai nhất, Cardi B vẫn kiên định trả lời rằng người cô muốn được hợp tác cùng nhất chính là Lady Gaga. Thế mà đến tận bây giờ, vẫn chưa thấy Lady Gaga đáp lại lời mời hợp tác thiết tha như vậy của cô nàng.

Thế mà Lady Gaga vẫn chưa mời cô fan nhí của mình hợp tác…

Thời gian cũng trôi qua thật nhanh, Cardi B mới ngày nào còn là cô nữ sinh diễn Bad Romance lăn lê trên sân khấu nhỏ của trường nay cô lại là nữ rapper hàng đầu của làng nhạc được diễn trên những sân khấu lớn. Đúng là không thể nói trước điều gì ở đời.

Nghe lại bản hit I Like It của Cardi B.

Hi vọng rằng biết đâu nhờ đoạn clip này, Lady Gaga sẽ chú ý đến Cardi B và mời hợp tác như nguyện vọng của cô bấy lâu nay. Thế thì còn gì vui hơn khi fan hâm mộ ngày nào nay được hợp tác chung với thần tượng trong lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất