Âm Nhạc

Clip cover: 'Anh là ai' (Phương Ly) được nghe rõ mồn một nhưng lại do… người nước ngoài thể hiện

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip đang nhận được rất nhiều lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, người hâm mộ đã vô cùng thích thú khi Phương Ly bất ngờ đăng tải đoạn clip ca khúc Anh là ai do người nước ngoài tại Đức thể hiện bằng chính tiếng Việt. Theo đó, nhóm người nước ngoài này chia sẻ để hát bằng tiếng Việt thực sự là một thử thách lớn nhưng bởi quá yêu thích ca khúc này nên đã quyết định thể hiện để gửi tặng khán giả. Bên cạnh đó, họ cũng cho biết vì không hiểu một từ nào mà chỉ hát vì sự yêu thích nên nếu có người Việt Nam nào xem được đoạn clip này thì có thể sửa để hoàn thiện hơn.

Hình ảnh Phương Ly đăng tải đoạn clip cover Anh là ai trên trang Instagram cá nhân.

Clip nhóm bạn trẻ người Đức cover Anh là ai bằng tiếng Việt

Anh là ai là ca khúc được Phương Ly cho ra mắt vào đầu năm 2019 do nhạc sĩ Kiên Trần sáng tác với phần sản xuất âm nhạc của người bạn thân JustaTee. Đây cũng là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Phương Ly sau 1 năm vắng bóng kể từ thành công với Mặt trời của em.

Ngay từ khi lên sóng, Anh là ai đã được dự đoán là một trong những bản hit sẽ “gây sốt” thị trường Vpop. Và quả không ngạc nhiên khi MV đã cán mốc 1 triệu view sau 15h lên sóng. Và sau đúng 1 ngày, Anh là ai đã đạt được 1,4 triệu view, hơn 120 nghìn lượt yêu thích và lọt vào Top 10 thịnh hành tại Youtube Việt Nam. Hiện tại MV Anh là ai đã đạt hơn 18 triệu lượt xem trên Youtube.

Hình ảnh đầy ngọt ngào của Phương Ly trong MV Anh là ai.

Hiện tại sau gần 2 tháng ra mắt, MV đã đạt hơn 18 triệu view trên Youtube.

MV Anh là ai

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất