Âm Nhạc

Clip: Chẳng những hát cover, Diệu Nhi còn trổ tài nhảy vũ đạo Kpop

An Chi
Chia sẻ

Hẳn người hâm mộ sẽ phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với những "tài năng" của Diệu Nhi.

Nếu như các fan đã quá quen thuộc với hình ảnh một “cây hài” Diệu Nhi với “biệt tài” cover những ca khúc đang trend nhất cùng khả năng vũ đạo “không phải dạng vừa” thì mới đây, cô nàng còn tiếp tục trổ tài… nhảy cover Kpop. Trong đoạn clip được Diệu Nhi chia sẻ trên story, cô nàng tỏ ra rất hứng thú với những động tác vũ đạo từ các nghệ sĩ Hàn Quốc.

Chỉ vỏn vẹn chưa đầy 1 phút, cô nàng Diệu Nhi đã “bắt chước” được kha khá động tác vũ đạo tuy nhiên vì hào hứng quá mà thậm chí đã bị ngã. Thế nhưng, với niềm “đam mê” cháy bỏng của mình, Diệu Nhi vẫn tiếp tục tập nhảy nhưng cuối đoạn clip, có vẻ như cô nàng đã nhận ra rằng… mình không hề có năng khiếu.

Say sưa tập vũ đạo trong ca khúc Kpop…

… đến nỗi bị té ngã.

Nhưng vẫn tiếp tục việc dance cover bất kể đớn đau…

… để rồi phải thừa nhận “kết đắng” ở cuối clip.

Clip Diệu Nhi tập nhảy cover nhạc Kpop

Không chỉ vậy, mới đây Diệu Nhi còn đăng tải một clip một đoạn ngắn hát theo Mỹ Tâm trong ca khúc mới nhất - Anh đợi em được không. Tuy nhiên, dù không tự cover như những lần trước nhưng các fan lại không khỏi bật cười khi Diệu Nhi vừa hát vừa… đắp mặt nạ. Vì chỉ hát chưa đầy 15 giây nên người hâm mộ cũng bày tỏ hy vọng cô nàng sẽ sớm tung bản full cover cho mọi người được “thưởng thức”.

Clip Diệu Nhi thể hiện một đoạn trong ca khúc Anh đợi em được không (Mỹ Tâm)

MV Anh đợi em được không

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất