Âm Nhạc

Clip cần xem ngay: Uni5 viết lại lời Việt hit của BTS và lý do các thành viên bật khóc ngay trên sân khấu

T.H
Chia sẻ

Fan meeting là sự kiện đặc biệt mà Uni5 muốn dành tặng fan cứng của mình nhân kỉ niệm 2 năm debut và ra mắt câu lạc bộ fan chính thức - Fanship.

Sáng ngày 24/11, nhóm Uni5 đã tổ chức buổi gặp gỡ người hâm mộ tại TP.HCM trong một sự kiện dành riêng cho fan cứng - thành viên của ngôi nhà chung Fanship. Theo đó, fanship là mô hình fanclub online toàn cầu được Naver/VLIVE triển khai tại Hàn Quốc, giúp người hâm mộ có thể kết nối cộng đồng ở khắp mọi nơi, giao lưu với thần tượng và nhận nhiều ưu đãi mà chỉ có hội viên mới có. Với tên gọi Uni5 Fan Meeting You And I, các chàng trai đã dành nhiều thời gian tương tác với fan và thực hiện những điều người hâm mộ muốn. Uni5 rất hi vọng đây sẽ là khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa giữa “yoU aNd I”.

5 chàng trai mở màn bằng sự xuất hiện từ phía sau hàng ghế khán giả một cách vô cùng bất ngờ khiến fan hú hét không ngừng, thể hiện ca khúc C'mon với loạt vũ đạo cực kì sôi động. Sau màn chào hỏi, cả khán phòng được hâm nóng với mini game đầu tiên mang tên “Hiểu về Uni5” với loạt câu hỏi các thông tin về quá trình hoạt động, các sản phẩm, từng thành viên của Uni5, đòi hỏi những bạn fan phải “thâm nhập” cực kì sâu sát với các thần tượng mới có thể đưa ra được câu trả lời chính xác.

Ca khúc hit đầu tay của Uni5 chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho màn mở đầu.

Các fan và Uni5 cùng tham gia những mini game vui nhộn.

MC Minh Xù giới thiệu 3 thành viên của Uni5 là Cody, Tùng Maru và K.O sẽ chiêu đãi màn biểu diễn live cho tất cả mọi người bản demo hoàn toàn mới do các chàng trai tự sáng tác. Chỉ mới nghe những giai điệu đầu vang lên, người hâm mộ đã sung sướng dành lời khen các idol, nhất là câu hát được lặp đi lặp lại và có khả năng tạo trend: “Cuộc tình đi về đâu về đâu”.

Bộ 3 trình làng bản demo ca khúc tự sáng tác.

Toof.P, Lục Huy xuất hiện sau khi thay trang phục, cùng với K.O bất ngờ thể hiện bản hit The Truth Untold của boyband đình đám BTS. Đặc biệt, 3 chàng trai đã viết thêm lời Việt cho ca khúc và thể hiện nó một cách vô cùng da diết, với tinh thần mà cả 3 đã nói đến: Một ca khúc dành tặng fan nhưng vẫn chất chứa nhiều nỗi niềm, góc khuất của người nghệ sĩ khiến cho Lục Huy phải nhỏ giọt nước mắt xúc động sau khi kết thúch phần trình diễn. “Thần tượng hát nhạc thần tượng”, các khán giả xem livestream tại nhà nhận xét trong sự thích thú tột cùng.

K.O, Lục Huy và Toof.P “so deep” với The Truth Untold phiên bản Việt.

Để thay đổi không khí, 5 chàng trai quay trở lại với một tiết mục thú vị, mỗi người được phát một chiếc tai thỏ nữ tính và thực hiện màn dance cover bản hit Đi đu đưa đi của Bích Phương. Trái với vẻ nam tính vốn có, bỗng dưng Uni5 trở nên yểu điệu, nhảy gợi cảm mà còn “dẻo” hơn cả nữ ca sĩ. Tiết mục khiến khán giả bên dưới phải cười oà từ đầu đến cuối.

Có ai ngờ một ngày đẹp trời Uni5 sẽ là nhóm nhạc… nữ như thế này?

Nhưng vẫn không quên làm những động tác siêu cute “thả thính” fan.

Tại phần trò chuyện giữa chương trình, Uni5 ngồi lại cùng nhau, tâm sự và chia sẻ với khán giả về cuộc sống, tính cách mỗi thành viên. Đây là chuyên mục tranh thủ nói xấu nhau của các thành viên, “chịu đả kích” nhiều nhất chính là maknae Tùng Maru, từ tật xấu về dáng ngủ, cho đến thói quen… xin ăn. Trong giây phút lắng đọng, nhìn cách các chàng trai chia sẻ về nhau, có thể thấy đây thật sự là một gia đình và đúng như Minh Xù nói, nếu mọi người có thể thông cảm, hiểu thấu được lẫn nhau thì Uni5 sẽ đi được cùng nhau xa hơn trên con đường này.

Tại đây, nhiều tật xấu của từng thành viên đã được chính họ kể ra khiến fan vô cùng thích thú.

Mặc dù rất hay chọc phá nhau, nhưng các thành viên lại rất quan tâm và sẻ chia nhiều vấn đề trong cuộc sống như anh em trong gia đình.

Cuối chương trình, 5 anh chàng tự tay làm những chiếc vòng thông noel như món quà tặng mà các fan tham gia fanship sẽ có cơ hội được nhận.

Cùng đó là những lời chúc dành đến người hâm mộ đã dõi theo chặng đường của mình.

Điều bất ngờ nhất được dành ở cuối cùng, thêm một bài hát nữa được các chàng trai giới thiệu đến người hâm mộ. Tên bài hát vẫn chưa được hé lộ vì vẫn còn đang “ở trong vòng tranh cãi” tuy nhiên Uni5 hứa hẹn sẽ cố gắng cho nó lên sóng thật sớm để không phụ sự trông đợi màn comeback từ gà nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Cả 5 cùng nhau xem lại chặng hành trình đáng nhớ suốt thời gian qua.

Không ai có thể kìm được nước mắt trong những giây phút tâm tình đầy xúc động.

Đăng ký thành viên Fanship để nhận những ưu đãi độc quyền từ Uni5, tại: https://www.vlive.tv/ fanship/B2499D hoặc theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất