Âm Nhạc

Clip: Bộ tứ diva hòa giọng khiến khán giả nổi da gà

Chia sẻ

Đêm nhạc "Ngày xanh" diễn ra thành công một lần nữa khẳng định những giá trị bất biến của bốn diva nhạc Việt: Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Trần Thu Hà.

Tối 13/1 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, 4 diva Việt Thanh Lam - Hồng Nhung - Mỹ Linh - Hà Trần đã có một đêm nhạc đầy kỷ niệm và cảm xúc mang tên Ngày xanh. Gương mặt, giọng hát và cả những bài hit mà các nữ ca sĩ thể hiện đều quen thuộc đối với khán giả. Và khi mà những điều thân quen trở lại và đứng cùng nhau trên một sân khấu thì đó như là sự gợi nhắc về một thời kỳ đỉnh cao của nhạc pop Việt.

20160114081806-img-3589

Clip 4 diva hát Bài hát ru anh.

Ngày xanh được biên tập để cho mỗi cá tính được vùng vẫy trong không gian âm nhạc của riêng mình. Khán giả lần lượt đi qua những cảm thức về thời huy hoàng của từng ca sĩ qua các bài hit quen thuộc.

Với “cô em út” Trần Thu Hà, khán giả vừa thấy cái tình, cái nghĩa của giọng hát khi ma mị lúc rất đời. Mỹ Linh quay lại với những bản pop của Dương Thụ, Huy Tuấn với chất giọng đầy ấn tượng. Thanh Lam vẫn là người đàn bà hát biến những điều không thể thành có thể, vẫn ngùn ngụt lửa trên sân khấu. Trong khi đó Hồng Nhung vẫn mang đến cho khán giả đầy đủ những tinh tế của giọng hát họa mi.

Cùng xem một số hình ảnh trong đêm nhạc Ngày xanh.

2

3

1

4

5

6

20160114081806-img-4460

Chia sẻ
Tin mới nhất