Âm Nhạc

Clip: Bảo Thy hát live 'Là con gái phải xinh' phiên bản… nhiều 'vũ công' nhất từ trước tới nay

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip đang được các fan của Bảo Thy chia sẻ và bình luận trên mạng xã hội.

Cách đây ít phút, cộng đồng mạng và các fan của Bảo Thy đang cùng nhau chia sẻ đoạn clip nữ ca sĩ hát live ca khúc Là con gái phải xinh phiên bản… nhiều “vũ công ” nhất từ trước tới nay. Cụ thể, trong một chương trình âm nhạc dành cho sinh viên, Bảo Thy đã xuất hiện tại đây với tư cách nữ ca sĩ khách mời. Cô mang đến sự kiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi và đặc biệt, khi trình diễn ca khúc Là con gái phải xinh, đã có đến hàng chục sinh viên cùng lên sân khấu để làm “vũ công” cho Bảo Thy.

Khi Bảo Thy đang biểu diễn không lâu…

… và chỉ ít phút sau đã có hàng chục “vũ công” xuất hiện.

Chính bởi sự nhiệt huyết của các bạn trẻ càng khiến cho giọng ca Ngộ nhận thêm phần sung sức và trình diễn máu lửa hơn nữa. Kết thúc tiết mục của mình, Bảo Thy không quên dành lời cảm ơn cho các bạn sinh viên với câu nói: “Thanks you Dancer” - đủ để thấy những “vũ công” này đã hoàn thành vai trò của mình xuất sắc như thế nào.

Phần trình diễn của Bảo Thy cùng hàng chục vũ công trên sân khấu khiến cho khán giả bên dưới không khỏi phấn khích.

Clip Bảo Thy hát live Là con gái phải xinh phiên bản nhiều vũ công nhất từ trước tới nay

Là con gái phải xinh là bản pop dance g pha chất nhạc deep house, future house hiện đại được Bảo Thy ra mắt vào giữa năm 2017. Phần rap ấn tượng của Kimmese cũng góp phần giúp bài hát trở nên độc đáo và màu sắc hơn. Thông điệp mà ca khúc mang lại: “Là con gái ai cũng phải xinh, không chỉ cho mọi người xung quanh và còn cho chính bản thân mình. Nobody is beautiful like you - Ai cũng đẹp theo cách riêng của mình”. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đang đạt hơn 6,6 triệu lượt xem cùng hơn 50 nghìn lượt thích trên Youtube.

Hình ảnh Bảo Thy trong MV Là con gái phải xinh.

MV Là con gái phải xinh

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất