Những tình tiết đầu tiên của màn "tranh sủng" đầy hấp dẫn vừa được chính thức tung lên sóng.
Sau những hình ảnh “nhá hàng” đẹp đến mê mẩn với sự góp mặt của hàng loạt nhân vật được yêu thích của Vpop như Thanh Duy, BB Trần, Hải Triều…, cuối cùng series cung đấu Kỳ án Cung Diên Thọ đã chính thức lộ diện trong sự chờ đợi của khán giả. Đây cũng là lần đầu tiên, một gameshow Việt sử dụng yếu tố Cung đấu để làm format gốc và phát triển concept trọn vẹn xuyên suốt như vậy.
Host của trò chơi, không ai khác hơn chính là Thanh Duy với tư cách hoàng thượng, nguồn cơn tranh sủng khốc liệt của các phi tần.
Lấy cảm hứng từ trò chơi Ma Sói được giới trẻ toàn thế giới ưa chuộng, 10 người nổi tiếng hóa thân thành những phi tần trong cung, cùng nhau suy đoán ai đang là phi tần sát nhân ẩn nấp trong số họ.
Tập 1 Kỳ án Cung Diên Thọ
Kỳ án Cung Diên Thọ còn có một sức hấp dẫn lớn khi trong tập đầu tiên có tới 10 người nổi tiếng cùng nhau tham gia “tranh sủng” như diễn viên BB Trần, Hải Triều, Lê Nhân, Quang Trung, Á quân Gương mặt thương hiệu Đồng Ánh Quỳnh, 2 thành viên Emma và Liz của nhóm LIME, hot streamer MisThy, hot vlogger Thanh Trần và Thùy Anh. Tất cả sẽ phải bước vào một cuộc chiến đầy khốc liệt không khoan nhượng để giành chiến thắng.
Với format đầy mới lạ và hấp dẫn, Kỳ Án Cung Diên Thọ mang đến những phút giây vừa kịch tính khó đoán, vừa hài hước lầy lội khi người chơi phải vắt óc và suy đoán nghi ngờ lẫn nhau, không thua cung đấu trong hậu cung thật sự.
Tất cả bối cảnh, trang phục như áo tấc, khăn lươn, áo ngũ thân, áo Nhật Bình hay những chi tiết nhỏ nhất cũng được e-kip sản xuất nghiên cứu, tham khảo và chắt lọc rất kĩ càng, làm sao để đảm bảo mọi chi tiết của show phải sát với sử Việt nhất.
Ngoài ra, tuy lấy một thời điểm giả tưởng, nhưng các thứ bậc hậu cung, trang phục, tranh vẽ đều được ekip cố gắng hết sức bám sát với sử liệu của thời nhà Nguyễn, nhiều mẫu áo còn được đặt may riêng và phục dựng tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ.
Nhà sản xuất hy vọng Kỳ án Cung Diên Thọ sẽ đưa văn hóa và lịch sử, trang phục truyền thống Việt Nam đến gần hơn với giới trẻ, góp phần quảng bá văn hóa Việt Nam trong một format truyền hình thực tế thuần Việt.
Một số hình ảnh trong tập đầu của Kỳ án Cung Diên Thọ:
Quay trở lại mùa lễ hội cuối năm, GAP chính thức hợp tác cùng Cult Gaia – thương hiệu nổi tiếng tại Los Angeles – ra mắt bộ sưu tập thời trang cao cấp với các thiết kế nổi bật.