Âm Nhạc

Click xem ngay 'Phú Sát Hoàng hậu' và 'Nhàn Phi' chia phe hát đối làm 'khuynh đảo' hậu cung

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Con dân đam mê cung đấu chắc chắn phải suy nghĩ rất nhiều rồi đây!

Trong show truyền hình rất được ưa thích hiện tại của đại lục Happy Camp, bên cạnh những màn giao lưu và các thử thách vô cùng lầy lội với dàn diễn viên trong Diên Hi công lược gồm: Xa Thi Mạn (vai Nhàn Phi Huy Phát Na Lạp Thục Thận), Tần Lam (vai Hoàng hậu Phú Sát Dung Âm), Ngô Cẩn Ngôn (vai Lệnh Phi Ngụy Anh Lạc), Hứa Khải (vai Ngự tiền Thị vệ Phú Sát Phó Hằng) - thì khán giả đã có được một giây phút vô cùng bất ngờ: diễn viên Tần Lam và Xa Thi Mạn - cả hai đã khoe giọng hát của mình cho bàn dân thiên hạ được thưởng thức!

Trọn vẹn “bất ngờ” mà “Hoàng hậu” Tần Lam và Nhàn Phi “Xa Thi Mạn” dành cho khán giả

Cả hai đã thực sự chinh phục khán giả với giọng hát của mình, trong khi “Hoàng hậu” Tần Lam cất cao giọng oanh vàng cùng với ca khúc Hoa ngữ Chúc anh bình an. Đặc biệt, Xa Thi Mạn đã làm khán giả có mặt tại trường quay còn bất ngờ hơn khi đã thể hiện ca khúc Trạm kế tiếp Thiên Hậu bằng giọng Quảng Đông cực kì đặc trưng của mình. Và tất nhiên, khán giả được một phen “hú hét” đầy phấn khích khi thấy các “nương nương” trổ tài ca hát, làm say lòng con dân!

Toàn bộ dàn diễn viên tham dự Happy Camp vừa rồi.

Đã là fan “cứng” của bộ web drama đình đám nhất hiện nay, chắc chắc các bạn đều biết nhân vật Hoàng hậu Phú Sát Dung Âm là một vị Hoàng hậu hiền lương, thục đức, đoan trang huệ hạ, khoan hòa đối xử với trên dưới lục cung. Bên cạnh đó, hẳn bạn cũng nhớ, trong một giây phút “nông nổi” trong phim, Dung Âm còn thể hiện mình là một người con gái múa rất đẹp với vũ điệu mô phỏng Lạc Thần trong truyền thuyết khiến cho người ta không khỏi rung động. Những điều này đã làm cho đông đảo netizen cả Việt lẫn Trung xem nàng là “crush quốc dân”… 

Phú Sát Hoàng hậu hiền huệ thục đức, đoan trang cần kiệm…

Bên cạnh đó hẳn bạn cũng đã biết rõ về nhân vật Nhàn Phi Huy Phát Na Lạp Thục Thận do Xa Thi Mạn thủ vai. Một con người khởi đầu những tưởng an phận thủ thưởng, cả đời bình bình an an nuôi tâm ý với Hoàng đế - thế nhưng trải qua những sóng gió và vùi dập, Nhàn Phi đã từ một người phụ nữ dịu dàng trở nên tâm cơ và tàn nhẫn không cách nào tả xiết. Cuối cùng, sau cái chết của Phú Sát Hoàng hậu, thì nàng cũng đã trở thành Hoàng hậu kế tiếp của Đại Thanh. Đây là một vai diễn cực kì phức tạp với nội tâm và diễn biến khó lường, khiến cho khả năng diễn xuất và sức hút của Xa Thi Mạn vốn đã rất nổi tiếng - nay đã bước lên một tầm cao mới.

Na Lạp Hoàng hậu tâm cơ thâm trầm, sát phạt quyết đoán…

Diên Hi công lược đang đi đến những chặng cuối cùng khi tập 58 lên sóng đã thu về tổng cộng hơn 600 triệu lượt xem cho toàn bộ các tập đã phát sóng của web drama này. Dù có thể nhiều lời khen chê, nhưng rõ ràng, Diên Hi công lược chính là một trong những dự án cổ trang đình đám và gây tiếng vang, sức ảnh hưởng nhất trong nhiều năm đổ lại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất