Âm Nhạc

Nghe câu 'thả thính' này từ AMEE, đến B Ray còn không 'đỡ' nổi huống hồ các chàng trai

An Chi
Chia sẻ

Màn "tán tỉnh" của AMEE dành cho B Ray tin chắc sẽ khiến nhiều fan "ngã gục".

Từ sau thành công ngoài mong đợi của Ex’s hate meAnh nhà ở đâu thế?, cặp đôi B Ray và Amee được khán giả yêu thích và nhiệt tình “đẩy thuyền” (gán ghép). Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận tin đồn hẹn hò và bày tỏ tình cảm thân thiết như anh trai - em gái.

Dù vậy bất kỳ khi nào xuất hiện cùng nhau, anh Báo (B Ray) và em Mèo (Amee) đều khiến fan “tít mắt” vì quá “tình tứ” và dễ thương. Những hình ảnh nên thơ trong MV Đen đá không đường chắc chắn sẽ càng chứng minh độ đẹp đôi của cặp đôi “đốt đám cưới người yêu cũ” này.

MV Đen đá không đường

Đây cũng là lần đầu tiên khán giả có cơ hội được nhìn thấy hình ảnh B Ray tham gia diễn xuất với hình tượng chàng trai nhẹ nhàng và thanh xuân đến vậy. Việc B Ray luôn giúp đỡ và ủng hộ Amee cho thấy anh chàng rapper rất yêu quý cô em gái Amee. Về phía Amee cũng nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ và cảm ơn đối với B Ray.

Được thực hiện bởi đạo diễn Khánh Vũ, MV Đen đá không đường mang đến hương vị mùa hè thanh khiết được thể hiện qua hình ảnh một thiếu nữ với những cung bậc cảm xúc khi yêu: có chút nóng lòng, có chút ngẩn ngơ, có khi rực rỡ như nắng và có lúc như bầu trời mây xám khi mưa…

Amee từ công chúa mùa xuân trong Anh nhà ở đâu thế? “biến hình” thành thiếu nữ mùa hè: hiện đại và giản dị hơn, dịu dàng và nữ tính hơn trong Đen đá không đường. Đây cũng là dự án thứ 2 trong series 4 mùa mà Amee ra mắt trong năm nay mang tên #SummerAMEE. Dự án 4 mùa của Amee cho thấy sự đa dạng trong hình ảnh cũng như diễn xuất của nữ ca sĩ mới 19 tuổi.

Ca từ đáng yêu do nữ nhạc sĩ xinh đẹp Lyly - chủ nhân ca khúc hit 24h sáng tác kết hợp cùng chất giọng ngọt ngào của Amee, Đen đá không đường hứa hẹn tiếp tục là bí kíp thả thính mới cho giới trẻ. Nếu như hỏi “Anh nhà ở đâu thế? Cứ tới lui trong tim tôi chẳng nhớ đường về à…” mà crush vẫn chưa hiểu thì hãy nói huỵch toẹt rằng: “Cho em đen đá không đường vì em đã gặp anh… anh chính là đường đấy!”. Giai điệu nhẹ nhàng, êm dịu, ca từ thì mang một hình ảnh ẩn dụ dễ thương: tình yêu là “đường” khiến cuộc sống ngọt ngào hơn, đã yêu rồi thì cafe đen đắng cũng mang hương vị ngọt thơm dễ chịu.

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất Aiden Nguyễn, vì đây là ca khúc cuối cùng nằm trong đĩa đơn đầu tay dreAMEE của Amee nên Amee và ekip quyết định sẽ khai thác một khía cạnh gần gũi hơn của cô nàng bằng những thước phim đơn giản, nhẹ nhàng, với trang phục mang tính ứng dụng gần gũi, không tắc kè hoa như Anh nhà ở đâu thế?. Ekip ST.319 hy vọng lấy đề tài là một thức uống giản dị sẽ mang lại một màu sắc mới mẻ và thú vị cho những ai yêu mến giọng ca trong trẻo của Amee.

Đen đá không đường cũng là món quà thay lời cảm ơn đến tất cả những khán giả đã yêu quý và góp phần tạo nên thành công đầu tiên trong sự nghiệp của Amee. Đây không chỉ là niềm hạnh phúc trong khoảng một thời gian ngắn mà chắc chắn sẽ là động lực lâu dài về sau để cô bé 19 tuổi này cùng với ekip ST.319 không ngừng nỗ lực hoàn thiện qua mỗi một sản phẩm chỉn chu và chất lượng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất