Âm Nhạc

Click để xem ngay món quà đầu tiên A2 Lam Trường dành tặng học trò 'The Voice 2018'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây là món quà kỷ niệm mà A2 Lam Trường muốn dành cho team của mình cũng như người hâm mộ.

Tối 29/7, tập 2 vòng Đo ván của The Voice 2018 đã lên sóng. Trong tập này, thành viên Nguyễn Hương Giang của team Lam Trường đã phải dừng cuộc chơi. Như vậy, team Lam Trường hiện tại còn 6 gương mặt là Dương Quốc Anh, Huỳnh Phương Duy, Hoàng Kiều Trang, An Nhiên, Vũ Đức Mạnh và Đoan Trang. Rất may mắn, 2 thành viên cũ của team Lam Trường là Thành Nghiệp (qua đội Thu Phương) và Kiều Oanh (qua đội Noo Phước Thịnh) vẫn “bảo toàn lực lượng”.

Như vậy, hành trình đầy chông gai của team Lam Trường tại The voice cũng đã sắp khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Dịp này, A2 của làng nhạc quyết định gửi tặng đến khán giả, những người đã ủng hộ team Lam Trường MV ca khúc Nơi tôi thuộc về. Đây là món quà mà anh cùng team thực hiện ngay khi các thành viên vừa trải qua Vòng giấu mặt và bước vào “ngôi nhà chung của A2”.

MV Nơi tôi thuộc về

Team Lam Trường tại The Voice 2018.

Anh 2 của làng nhạc cũng bùi ngùi vì cho đến hiện giờ, các thành viên trong team Lam Trường đã như một gia đình, cùng nhau gắn bó và đã trải qua nhiều cảm xúc, không phải là quá nhiều nhưng cũng đủ để thấy được sự chân thành của nhau.

Về lý do chọn ca khúc này cho team thể hiện, Lam Trường chia sẻ: “Trường nghĩ rằng ý nghĩa của bài hát này rất phù hợp cho các bạn trong team. Đây là một sự khẳng định chắc chắn về mơ ước được đem tiếng hát của mình đến cho khán giả. Không chỉ gửi tặng các fan, Nơi tôi thuộc về sẽ là một kỷ niệm đẹp mà Trường và các thành viên trong team đã có với nhau, để ghi lại một khoảng thời gian đẹp mà cả đội cùng nhau trải qua”.

Nam ca sĩ Lam Trường rất mong muốn các bạn sẽ tiến bộ và thành công trong chặng đường dài sắp tới, cho dù ở bất kỳ vị trí hay vai trò nào.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất từ team Lam Trường.

An Nhiên

Đoan Trang

Dương Quốc Anh

Huỳnh Phương Duy

Kiều Oanh

Kiều Trang

Hương Giang

Nguyễn Minh Tân

Vũ Đức Mạnh

Thành Nghiệp

Triệu Thiên Bình

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất