Âm Nhạc

CL (2NE1) Mỹ tiến, giấc mơ được thực hiện đúng ngày sinh nhật BigBang

Linh Đan
Chia sẻ

Sau bao nhiêu năm chờ đợi thì lời hứa của YG Entertainment với thủ lĩnh của 2NE1 sắp được thực hiện.

Mới đây, YG Entertainment chính thức hé lộ thông tin về nghệ sĩ sẽ trở lại trong ngày 19/8 sắp tới. Theo đó, bức hình “nhá hàng” vừa qua chính là teaser về sản phẩm âm nhạc solo của thành viên CL (2NE1). Điều đặc biệt, đây sẽ là dự án âm nhạc Mỹ tiến đã được ấp ủ trong thời gian dài của cô nàng cá tính nhà YG.

CL (2NE1)

Lifted sẽ là sản phẩm chào sân “xứ Cờ hoa” của CL.

Chỉ 1 ngày sau khi tung tấm hình bí ẩn quen thuộc Who's next?, YG đã khiến các fan của nhiều nhóm nhạc tò mò không biết có phải thần tượng của mình là nhân vật được đề cập tới. Nhưng chắc hẳn, cộng đồng V.I.P là những người có hy vọng cao nhất vì 19/8 là ngày kỉ niệm 10 năm debut của BigBang.

YG

Teaser bí ẩn “nấc thang lên thiên đường” mang bao hy vọng của cộng đồng V.I.P.

YG cũng đã lên tiếng xác nhận: “Nghệ sĩ tiếp theo phát hành sản phẩm âm nhạc là CL, đây là single debut ở Mỹ. Trước đó cô ấy đã tung ra bài hát Hello Bitches và nhận được sự phản hồi khá tốt. Hy vọng single mới của cô ấy sẽ nhận được những phản ứng khả quan từ khán giả Mỹ và trên toàn thế giới”.

Mọi con mắt giờ đây đang hướng về cô nàng thủ lĩnh của 2NE1.

Mọi con mắt giờ đây đang hướng về cô nàng thủ lĩnh của 2NE1.

Đã gần 1 năm khi CL cho phát hành các sản phẩm âm nhạcsolo của mình với sự hợp tác cùng các nhạc sĩ, DJ hàng đầu thế giới. Sau loạt Mỹ tiến thất bại từ các đàn anh, đàn chị thì CL là nghệ sĩ tiếp theo dám mạnh mẽ thực hiện ước mơ này. Cùng xem lại những sản phẩm quốc tế mang dấu ấn của cô nàng cá tính này được ra mắt trước đó:

Hello Bitches 

Dirty Vibe

Doctor Pepper

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất