Âm Nhạc

CJ ENM chính thức lên tiếng về vụ kiện của Wanna One trong concert tại Singapore

Ngọc Trang
Chia sẻ

Vụ kiện đã bắt đầu được gần nửa năm nhưng theo CJ EMN, đại diện công ty quản lý và Wanna One hoàn toàn là người đứng ngoài cuộc về mặt pháp lý.

Tháng 11 năm ngoái, công ty Infinity Color của Đài Loan - đơn vị đầu tư vào concert tại Singapore của Wanna One đã đệ đơn kiện công ty quản lý Tommy & Partners. Nội dung vụ kiện liên quan đến vấn đề phân bổ lợi nhuận giữa 2 đơn vị quản lý và tổ chức sự kiện này. Theo thông tin mới nhận được, CJ ENM - công ty quản lý chính thức của Wanna One vừa lên tiếng về nội dung chi tiết liên quan đến vụ việc.

Vào ngày 10 tháng 12, một nguồn tin từ CJ ENM đã xác nhận công ty TNHH Infinity Infinity Color và Tommy & Partners đều là những công ty không có quan hệ với CJ. Công ty duy nhất mà đơn vị quản lý của Wanna One chính thức ký hợp đồng hợp tác là Applewood Creative. CJ ENM nói thêm: “Chúng tôi rất ngạc nhiên khi Wanna One và CJ ENM được đưa lên bất chấp điều này (Việc không hề liên quan pháp lý trực tiếp tới sự việc). Chúng tôi hiện đang cố gắng tìm hiểu tình hình”.

Wanna One đã tổ chức tour diễn vòng quanh thế giới ONE ONE: THE WORLD WORLD tại Singapore vào ngày 13 tháng 7 năm ngoái. Tuy nhiên, cho tới tận thời điểm hiện tại thì vụ việc vẫn chưa được giải quyết triệt để. Đặc biệt trong khoảng thời gian các thành viên lo lắng cho kế hoạch trở lại lần cuối trước khi tan rã, người hâm mộ mong sao cho sự việc mau chóng qua đi mà không để lại bất kỳ ảnh hưởng nào tới 11 chàng trai Wanna One.

Người hâm mộ hy vọng Wanna One mau chóng thoát khỏi lùm xùm không đáng có để tập trung vào những dự án cuối cùng trước khi tan rã.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất