Âm Nhạc

Clip chuyện Noo Phước Thịnh: Muốn ra Hà Nội định cư và quyết trở thành… 'Thánh' hát nhạc đám cưới

Ngọc Trang
Chia sẻ

Khán giả không khỏi cười ngất trước dự định vô cùng hóm hỉnh và táo bạo của mình.

Tối 10/8, Noo Phước Thịnh xuất hiện trong một đêm nhạc ấm cúng tại Hà Nội. Nam ca sĩ điển trai liên tục “đốn tim” người hôm mộ bằng những bản hit cùng vũ đạo cực kỳ mạnh mẽ, quyến rũ. Bên cạnh đó, huấn luyện viên The Voice 2018 cũng đặc biệt dắt theo 3 học trò cưng đến góp giọng tại sự kiện.

Noo Phước Thịnh xuất hiện cực điển trai trong đêm nhạc tổ chức tại Hà Nội.

Nam ca sĩ đặc biệt dẫn theo 3 học trò The Voice 2018 - Đỗ Hoàng Dương, Hà Đức Tâm, Hoàng Xuân Quỳnh.

Bên cạnh những màn trình diễn đặc sắc, Noo Phước Thịnh cũng thường xuyên tâm sự, trò chuyện với người hâm mộ trên sân khấu. Khi được giới thiệu về những địa điểm có thể tổ chức đêm nhạc tại Hà Nội, nam ca sĩ tỏ ra vô cùng hào hứng, đồng thời không quên “thả thính” fan bằng ý định chuyển ra sinh sống hẳn ở Thủ Đô.

Anh chàng “thả thính” fan Hà Nội bằng ý định chuyển hẳn ra Thủ Đô sinh sống.

Nam ca sĩ cũng tâm sự: “Noo đã suy nghĩ rất nhiều về những bài hát của mình. Noo cảm thấy một thời gian rất dài tại sao mình cứ hát những bài hát rất đau đớn, chia ly cùng khổ. Trong khi đó Noo cũng có những bài hát nói lên tình yêu rất đẹp”.

Noo Phước Thịnh ấp ủ kế hoạch trở thành “Thánh hát nhạc đám cưới”.

Nên mai mốt, mọi người có tin không? Noo sẽ xây dựng cho mình một hình ảnh mới là Thánh hát nhạc đám cưới” - Quyết định của anh chàng giữa phút bộc bạch khá nghiêm túc khiến fan không khỏi “té ngửa”.

Anh chàng khiến fan cười ngất trước ý định trở thành “Thánh hát nhạc đám cưới”.

Đêm nhạc tiếp tục với loạt bài hát đầy cảm xúc trong sự nghiệp của nam ca sĩ. Mặc dù trở thành “Thánh hát nhạc đám cưới” chỉ là lời nói đùa, nhưng điều này cũng khiến fan không khỏi hào hứng. Liệu rằng giọng ca Đến với nhau là sai có tạm gác lại những giai điệu buồn để cất lên bản tình ca lãng mạn, ngọt ngào trong các dự án âm nhạc sắp tới của mình?

Một số hình ảnh cực quyến rũ của Noo Phước Thịnh tại sự kiện.

Theo bạn, đã đến lúc Noo Phước Thịnh nên thay đổi hình tượng với những ca khúc nhạc vui lãng mạn, hạnh phúc hơn?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất