Âm Nhạc

Chuyện ngược đời: Ariana Grande 'ghẻ lạnh' chính ca khúc fan yêu thích nhất và đó là…

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Ariana Grande mới đây đã tiết lộ trước hàng nghìn fan hâm mộ bài hát nhàm chán nhất của mình chính là...

Sau những lùm xùm không đáng có tại lễ tang của huyền thoại nhạc soul Aretha Franklin vào đầu tháng này, nữ ca sĩ Ariana Grande đã trở lại một cách đầy tự tin và tiếp tục hành trình quảng bá cho album Sweetener ra mắt hôm 17/8 vừa qua.

Ariana Grande tràn đầy năng lượng quảng bá cho “Sweetener”

Mới đây, trong một buổi giao lưu thân mật cùng các Arianators (những người hâm mộ chung thành của cô nàng), nữ ca sĩ The Light Is Coming đã có những chia sẻ thú vị về những bài hát của chính mình. Cụ thể, trong buổi gặp gỡ đặc biệt này, cô nàng đã để các fan của mình yêu cầu bài hát sẽ trình diễn tiếp theo.

Cô nàng đã có một buổi giao lưu thân mật với người hâm mộ.

Khi một Arianator trong đám đông đã hét lên cái tên Why Try - một ca khúc nằm trong album My Everything, Ariana đã khá bất ngờ và thốt lên:

“Tại sao tất cả mọi người lại thích bài hát đó nhỉ? Bài hát đó quả là nhàm chán phải không? Why Try là bài hát nhàm chán nhất của tôi.”

Bất chấp lời khuyên ngăn của nữ ca sĩ 25 tuổi, đám đông vẫn tiếp tục thúc giục cô nàng. Ngay cả chính người quay đoạn clip này cũng đã phát cuồng đến nỗi không nói nên lời trước câu trả lời siêu dễ thương của cô ca sĩ trẻ.

Dù không thích nhưng nàng ta hát thì vẫn hay như thường nhé!

“Tôi thực sự phải hát sao? Chỉ là vì tôi yêu tất cả mọi người rất nhiều thôi đấy nhé. Nó siêu nhàm chán… Nhưng được rồi. Điều này sẽ cho thấy tôi yêu mọi người nhiều thế nào. Bài hát này khiến tôi thấy thật buồn ngủ.” - Nữ ca sĩ No Tears Left To Cry nũng nịu trước sự thúc giục của người hâm mộ.

Thật may mắn là cô nàng đã chọn “Break Free”…

MV “Problem”

Thay vì “Why Try” để đặt những nền móng đầu tiên cho sự nghiệp của mình.

Why Try là ca khúc mờ nhạt được sáng tác của bộ đôi tác giả Ryan Tedder và Benny Blanco dành cho album thứ hai My Everything của cô nàng phát hành vào năm 2014. Có lẽ ngay từ khi vừa ra mắt, Ariana cũng đã không dành nhiều tình cảm cho ca khúc này khi đã chọn lựa những Problem, One Last time, Break Free,… thay vì Why Try để phát hành dưới dạng một single chính thức. Và thật may mắn khi linh cảm của cô đã đúng, những single trên đã trở thành những siêu hit về sau này, đặt những nền móng vững chắc cho sự nghiệp tương đối thành công tới thời điểm hiện tại của nữ ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất