Âm Nhạc

Chuyện lạ lùng của cặp đôi Justin Bieber - Hailey Baldwin: đính hôn hoành tráng, kết hôn (?) trong bí mật!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Điều gì đã khiến cặp đôi này chọn cách bí mật kết hôn?

Mới vài tuần trước thôi, mọi người được một phen bất ngờ khi sau một tháng quay lại bên nhau, Justin Bieber Hailey Baldwin đã tuyên bố đính hôn. Và giờ đây, chưa hết sửng sốt thì chuyện họ đã kết hôn lại khiến mọi người bàn tán xôn xao vì không nghĩ rằng chuyện trọng đại này lại nhanh đến thế!

Có ai ngờ chuyện kết hôn của Justin và Hailey lại nhanh đến thế!

Sau khi xác nhận đã đính hôn, cặp đôi Jailey luôn không ngừng công khai thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho nhau. Justin Bieber thậm chí đã đăng tải một dòng tâm sự rất dài để diễn tả niềm hạnh phúc của mình: “Tôi định chờ một thời gian mới lên tiếng nhưng tin tức đã lan đi quá nhanh. Hãy lắng nghe một cách đơn giản đây, Hailey, anh yêu tất cả mọi thứ về em! Anh muốn dành trọn cuộc đời mình để hiểu từng điều nhỏ nhất về con người em, yêu em một cách điềm tĩnh và ân cần.”

Cặp đôi Jailey luôn xuất hiện cùng nhau ở mọi nơi và không ngại thể hiện tình cảm của mình.

Justin kết thúc dòng tâm sự chân thành của mình bằng một câu trích từ Kinh thánh: “'Người tìm được một người vợ sẽ tìm được một điều tốt đẹp và nhận được đặc ân từ Chúa!'. Đây là năm của đặc ân!”. Thậm chí, anh chàng What Do You Mean còn gọi vị hôn thê là “tình yêu của đời mình”.

Với Justin Bieber, Hailey Baldwin chính là tình yêu của đời anh mà không phải ai khác.

Vài ngày trước, trong một chương trình truyền hình, Justin Bieber đã nửa đùa nửa thật: ” Tiếp theo là gì? Dĩ nhiên là kết hôn.” Người ta đặt nhiều nghi ngờ sau câu nói đó của anh chàng. Và càng khẳng định chắc chắn hơn khi mọi người đã không còn thấy chiếc nhẫn đính hôn trị giá 500.000 $ nữa mà thay vào đó là một chiếc nhẫn cưới đầy ấn tượng. Điều đó nói lên được gì ắt hẳn ai cũng đã hiểu!

Chiếc nhẫn đính hôn đã được thay thế!

Được biết, nàng Hailey cũng đã chọn phù dâu của mình cho ngày trọng đại của đời người này. Một người bạn của họ đã chia sẻ rằng Justin và Hailey hy vọng có một buổi lễ thân mật với gia đình và những người bạn thân của họ.

Điều gì đã khiến họ chọn một đám cưới không ồn ào?

Nhìn những gì mà họ đã dành cho nhau và thể hiện trước công chúng, chuyện kết hôn của cặp đôi này dường như là một điều chắc chắn diễn ra. Dù sao cũng vẫn chúc cặp đôi Justin Bieber và Hailey Baldwin thật hạnh phúc và sau khi xây dựng tổ ấm cũng đừng quên trở lại và oanh tạc làng nhạc bằng những bản hit của mình Justin nhé!

Ca khúc No Brainer mới ra mắt tuần trước có vẻ như là một sự hợp tác không mấy thành công

Hi vọng một ngày không xa, đôi vợ chồng son Justin Bieber - Hailey Baldwin sẽ cùng nhau xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc của Justin nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất